xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" หวด -3 ประเดิมรั้ง 9 ร่วมสวิงแดนโรตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร ประเดิมน่าพอใจ (แฟ้มภาพ)
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ เก็บ 3 เบอร์ดีจาก 6 หลุมสุดท้าย จบวันมี 3 อันเดอร์พาร์ ประเดิมรั้งที่ 9 ร่วม เป็นนักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานดีที่สุด หลังจบวันแรก ศึกดวลวงสวิง "เซล-เอสบีไอ โอเพน" ที่แดนโรตี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ผู้นำตกเป็นของ อนิร์บาน ลาฮิรี สวิงเจ้าถิ่นที่หวด 7 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "เซล-เอสบีไอ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 9 ล้านบาท ที่สนาม เดลี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,963 หลา พาร์ 72 ในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันพุธที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมสนามวันแรก

ปรากฎว่าจบวัน อนิร์บาน ลาฮิรี โปรขวัญใจเจ้าถิ่นเป็นผู้นำเดี่ยว หลังออกรอบมาทำ 7 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกี สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างสโตรกเดียวจากอันดับ 2 รอน ฮาร์วีย์ จูเนียร์ จากแคนาดา ขณะที่ ริคาร์ด คาร์ลเบิร์ก สวิงชาวสวีดิช หวด 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 3

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ อันดับดีที่สุดอยู่ที่ 9 ร่วม โดยอดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ ออกรอบมาทำ 2 เบอร์ดีและ 2 โบกีในเก้าหลุมแรก ก่อนที่หกหลุมหลังเก็บ 3 เบอร์ดี จบวันมีสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ "โปรตั๊ว" ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก และ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ตีคนละ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 11 ร่วม ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ แชมป์เก่าของรายการ ออกสตาร์ทไม่ดีหวดเกิน 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 64 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น