xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผีโชว์เปิ่น ลืมพาสปอร์ตไปยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค รอพาสปอร์ตอยู่ที่สนามบิน
ถือเป็นข่าวสีสันเล็กน้อยก่อนเกม เมื่อ นานี และ แดนนี เวลเบ็ค สองแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเปิ่นลืมพาสปอร์ตไว้ที่สนามบิน จนเที่ยวบินที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม "ผีแดง" ที่เตรียมบินไปทำศึกยูโรปา ลีก กับ อาแจ็กซ์ ที่ฮอลแลนด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. นี้ ต้องดีเลย์ออกไปเล็กน้อย แต่ก็ได้ติดเครื่องไปแบบฉิวเฉียด

ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ฤดูกาล ที่ "ผีแดง" ต้องลงเตะฟุตบอลยูโรปา ลีก หลังไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีกได้ตามหวัง ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคิวเดินทางไปกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เพื่อลงฟาดแข้งกับ อาแจ็กซ์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตซ์ ในวันถัดไป

ทว่า มีเรื่องเปิ่นนอกสนามเกิดขึ้น เมื่อมีแข้งผีสองราย อาทิ นานี ปีกเลือดโปรตุกีส และ แดนนี เวลเบ็ค คู่ขาดาวรุ่งของ เวนย์ รูนีย์ ดันลืมพาสปอร์ตไว้ที่สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ แต่จนแล้วจนรอดก็ได้ขึ้นเครื่องบินไปกับเพื่อนร่วมทีมแบบที่เครื่องต้องดีเลย์ออกไปเล็กน้อย

ทั้งนี้ นานี และ ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งเลือดผู้ดี ต้องรอลุ้นกันอีกที่ว่าจะสามารถลงสนามฟาดเกือกกับ อาแจ็กซ์ ได้เลยหรือไม่? หลังทั้งคู่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง ทอม เคลเวอร์ลีย์, แอชลีย์ ยัง และ สองดาวรุ่งอย่าง พอล ป็อกบา และ เซกี ฟรายเออร์ส ที่เพิ่งคัมแบ็คกลับมาอีกด้วย
นานี กริ๊งหาที่บ้านเอาพาสปอร์ตมาให้
อ่านเดลี เมล์ สบายใจหลังได้ขึ้นเครื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น