xs
xsm
sm
md
lg

BIG TRUSTY RUSTY WEDGES เจ้าตำนานลูกสั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


COBRA GOLF จับมือ Phil Rodgers ผู้เชี่ยวชาญทางด้านลูกสั้น เพื่อนำอุปกรณ์แห่งตำนานอย่าง "Trusty Rusty Wedges" มาออกแบบและพัฒนาอุปกรณ์ขึ้นมาใหม่ โดยเอกลักษณ์พิเศษที่ทำให้ "Trusty Rusty Wedges" มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเป็นที่วัสดุและรูปแบบที่ ดิบ ดุดัน ในรุ่นที่เป็นสนิม และความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ผสมผสานได้ย่างลงตัวตัว และสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ Cobra Puma Golf ที่เน้นให้นักกอล์ฟสนุกสนานกับเกม เช่นเดียวกับการพัฒนาการเล่นให้มากที่สุด

คุณสมบัติพิเศษ ของ "BIG Trusty Rusty Wedges" ประกอบด้วย

1.ความพิเศษของเทคโนโลยี Super wide Tri-Brounce Sole กับแผ่นหลังรูปฝาหอยส่วนฐานที่กว้างมากเป็นพิเศษ จนเกือบจะเป็นวงกลม ช่วยทำให้ตีง่าย เป็นเวดจ์ที่ Friendly กับผู้เล่นกอล์ฟทุกระดับ ลดความผิดพลาดได้ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายเทน้ำหนักทั้งลูกสั้นและลูกยาว รวมถึงช่วยให้หน้าไม้สามารถหนีออกจากพื้นผิวสัมผัสได้อย่างดี

2.หน้าเหล็กที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Laser Precision ทำให้แต่ละร่องในหน้าเหล็กเพิ่มผิวขรุขระ ให้ความหนืด ความแม่นยำเท่ากันและละเอียดมากที่สุด เพิ่มประสิทธิผลในการ Spin ให้กับลูกกอล์ฟได้อย่างเหลือเชื่อ

3. เสริมขุมพลังด้วยสุดยอดก้านจาก Dynamic Gold 200 ที่มาในแบบพิเศษ ฉาบด้วยสีดำทั้งก้าน ทำให้โดดเด่นเป็นที่จับจ้องอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน พร้อมความสามารถในการควบคุมลูกกอล์ฟที่นักกอล์ฟต้องการ

ประสิทธิภาพและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ "BIG Trusty Rusty Wedges" รุ่นใหม่นี้ มีมาให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ตอบโจทย์กับรูปแบบการใช้ของนักกอล์ฟได้อย่างลงตัว ทั้งใบแบบสนิม, สีเงินซาติน และเหล็กฉาบดำ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Cobra Puma Golf อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย โทร 02-645-1414-5 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ และของรางวัลพิเศษจาก Cobra Puma Golf ได้ที่ www.cobra.in.th และเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cobrathailand




เทคโนโลยี Tri-Brounce Sole กับแผ่นหลังรูปฝาหอย
หน้าเหล็กผลิตด้วยเทคโนโลยี Laser Precision
ก้าน Dynamic Gold 200
กำลังโหลดความคิดเห็น