xs
xsm
sm
md
lg

ZL ENCORE เทคโนโลยีล้ำสมัย โฉบเฉี่ยวสะดุดตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไดรฟเวอร์ ZL Encore รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Cobra Puma Golf ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้มีคุณสมบัติสุดพิเศษทรงประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น ช่วยพัฒนาระยะและลดการผิดพลาดยิ่งกว่า ควบคุมได้ดังใจ

NEW ZL ENCORE Driver ถูกออกแบบให้มีความล้ำสมัย โฉบเฉี่ยวสะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ใหม่ เต็มไปด้วยสีสัน สีเหลืองมะนาวสดใสตัดกับสีดำ และสีขาวเอกลักษณ์พิเศษ สะท้อนรสนิยมของนักกอล์ฟที่ต้องการความแตกต่างอย่างลงตัว และสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ Cobra Puma Golf ที่เน้นให้นักกอล์ฟสนุกสนานกับเกม เช่นเดียวกับการพัฒนาการเล่นให้มากที่สุด

คุณสมบัติพิเศษของ New ZL Encore
- ความพิเศษจากวัสดุในการประกอบที่หลากหลาย ทั้ง Carbon Fiber และ Titanium จึงทำให้น้ำหนักส่วนหัวเหมาะสม ส่งผลให้ค่า CG ในระดับดี และพัฒนา MOI
- เสริมแต่งด้วยเทคโนโลยี E9 Face Technology with Dual Roll ที่เพิ่มจุดตีให้โดน Sweet Spot เพิ่มขึ้น 30% และผิวหน้าที่ออกแบบให้มีความนูนและลาดเอียงที่ขอบ แบบ Dual Roll ยังช่วยแก้ปัญหาแบคสปินที่มากไปในการตีแบบ low shot และแบคสปินที่ขาดไปในการตีแบบ high shot โดย Dual Roll นี้จะไปช่วยปรับลดและเพิ่มมุมจากการตี ทำให้สามารถเพิ่มระยะทางการตีได้ดีเยี่ยมไม่ว่าจะตีเหนือ หรือใต้ Centerline
- AFT (Adjustable Flight Technology) เทคโนโลยีการปรับหน้าไม้ได้ถึง 3 ระดับ ทั้งแบบ Neutral ปกติ / Open เปิดหน้าไม้จากปกติประมาณ 2 องศา / Closed ปิดหน้าไม้จากปกติประมาณ 2 องศา ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถควบคุมทิศทางของลูกได้ในทุกครั้งที่ตี
- ก้านใหม่จาก Graphite Design ออกแบบพิเศษให้ ZL ENCORE โดยเฉพาะได้แก่รุ่น ZERO LIMITS รวมถึงกริ๊ปใหม่จาก Golf Pride New Decade รุ่น Multi Compound เพื่อการควบคุมที่ดี และให้ความรู้สึกกระชับที่ดีเยี่ยม มั่นใจทุกครั้งในการสัมผัส

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Cobra Puma Golf อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย โทร 02-645-1414-5 นอกจากนี้นักกอล์ฟยังสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และของรางวัลพิเศษจาก Cobra Puma Golf ได้ที่เว็บไซต์ www.cobra.in.th และเฟสบุค www.facebook.com/cobrathailand



กำลังโหลดความคิดเห็น