xs
xsm
sm
md
lg

แฟร์เพลย์ กุนซือเม็กซิกันสั่งลูกทีมเตะทิ้งลูกโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในเกมกีฬาฟุตบอลอีกครั้งที่เม็กซิโก จากเกมการแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ระหว่างทีม ปาชูกา พบกับ เอสตูดิเอ็นเตส ในช่วงท้ายเกมเมื่อ เอสตูดิเอ็นเตส ได้ยิงจุดโทษมีโอกาสทำสกอร์ตีไข่แตก แต่กุนซือของทีมกลับสั่งลูกทีมให้ยิงลูกโทษทิ้งเนื่องจากการได้จุดโทษจังหวะนี้เกิดขึ้นมาได้เพราะความไร้น้ำใจที่ฉวยจังหวะอย่างน่าเกลียดของลูกทีมเขาเองจากจังหวะดรอปบอล

จากเหตุการณ์ในนาที 87 เมื่อทีมปาชูกา ยังเป็นฝ่ายครองบอลอยู่แต่ผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมชั่วคราวเมื่อมีนักเตะของ เอสตูดิเอ็นเตส รายหนึ่งนอนล้มบาดเจ็บอยู่ และต้องกลับมาเริ่มเกมใหม่ด้วยการดรอปบอล แทนที่ เซอร์จิโอ เตรัน ผู้เล่นของเอสตูดิเอ็นเตส จะเตะคืนบอลให้ฝ่ายผู้เล่น ปาชูกา เขากลับฉวยโอกาสลากบอลฝ่าแนวรับจนเกือบถึงหน้าประตูก่อนที่นายทวาร ปาชูกา ออกมาสกัดจนนักเตะเอสตูดิเอ็นเตส ล้มลงจนเป็นที่มาของจุดโทษ

ด้วยพฤติกรรมการฉวยโอกาสเช่นนี้ดูเหมือน มูริซิโอ กัลลากา กุนซือเอสตูดิเอ็นเตส คงไม่ชอบใจเท่าไหร่แม้ทีมจะถูกนำห่าง 3-0 แล้วจะได้ประตูตีไข่แตกด้วยวิธีนี้เขาจึงส่งสัญญาณสั่งลูกทีมผู้ทำหน้าที่สังหารจุดโทษคือ กุสตาโว เม็นเดส ให้ยิงลูกโทษทิ้ง ภาพเหตุการณ์แฟร์เพลย์ครั้งนี้สามารถชมดูได้จากคลิปข้างล่างที่ MGR Sport นำมาให้แฟนกีฬาฟุตบอลได้นั่งคลิกดูกัน





กำลังโหลดความคิดเห็น