xs
xsm
sm
md
lg

"11 โปรไทย" ฉลุยตัดตัวสวิงตากาล็อก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ดัน มามัต ผู้นำจากแดนลอดช่อง
11 โปรกอล์ฟจากประเทศไทย นำโดย ธันยากร ครองผา และอรรถพล ประทุมมณี พาเหรดทำผลงานผ่านการตัดตัวเข้าสู่ 2 วันสุดท้ายของศึกกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ ฟิลิปปิน โอเพน 2012 ขณะที่ผู้นำหลังจบรอบดังกล่าวตกเป็นของ มาร์ดัน มามัต จากสิงคโปร์

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "ไอซีทีเอสไอ ฟิลิปปิน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ที่ สนาม แวค แวค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,222 หลา พาร์ 72 ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

ซึ่งผลการแข่งขันในรอบดังกล่าว แม้ ธันยากร ครองผา และ อรรถพล ประทุมมณี 2 โปรชาวไทยที่โชว์ฟอร์มได้ดีในวันแรก จะตีเกินคนละ 2 และ 3 โอเวอร์พาร์ตามลำดับ แต่ยังเกาะกลุ่มอยู่ในท็อป 20 บนลีดเดอร์บอร์ดได้ โดย ธันยากร สกอร์อยู่ที่ อีเวนพาร์ 144 รั้งอันดับ 11 ร่วมกับโปรอีก 5 ราย ขณะที่ อรรถพล สกอร์รวม 2 วัน 1 โอเวอร์พาร์ 145 รั้งอันดับ 17 ร่วมกับ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ อานนท์ ว่องวานิช รวมถึงโปรอีก 5 ราย

ส่วนผลงานของโปรไทยรายอื่นที่ผ่านการตัดตัวในรอบนี้ที่ 6 โอเวอร์พาร์ ได้แก่ ถาวร วิรัตจันทร์ สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 36 ร่วม,นำโชค ตันติโภคากุล สกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 41 ร่วม,ภาสเมธ โพธิ์กำเนิด ชวลิต ผลาผล และบุญชู เรืองกิจ 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 45 ร่วม ,ชัพชัย นิราช และ ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 65 ร่วม

ขณะที่ผู้ในรอบนี้ตกเป็นของ มาร์ดัน มามัต โปรดังจากสิงคโปร์ ที่ทำสกอร์วันที่สองที่ 2 อันเดอร์พาร์ 70 รวมสองวันสกอร์รวม 5 อันเดอร์พา 139 ทิ้งห่าง อันดับที่ 2 ร่วมที่มีด้วยการ 3 คนได้แก่ เฟอร์ดินานด์ อุนโซ (ฟิลิปปินส์) เบน ฟ็อกซ์ (สหรัฐอเมริกา) และ อันโตนิโอ ลาสคูนา (ฟิลิปปินส์) อยู่ 3 สโตรกด้วยกัน
ธันยากร ครองผา ผลงานดีที่สุดในบรรดาโปรไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น