xs
xsm
sm
md
lg

"โปรสาวกิมจิ" ขยับนำสวิงออสซี 2 โปรไทยปิ๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริว โซ ยอน โปรสาวจากเกาหลีใต้ ขยับขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวในศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ไอเอสพีเอส ฮันดา ออสเตรเลียน โอเพน หลังกดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 69 ในการแข่งขันวันที่ 2 ส่วนสองโปรสาวไทยอย่าง พรอนงค์ เพชรล้ำ และ จันทิมา กัลยาณมิตตา ขยับสกอร์ไม่ขึ้นส่งผลให้ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าสู่การแข่งขัน 2 วันสุดท้าย
ริว โซ ยอน โปรสาวสวยจากเกาหลีใต้
ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2012 เปิดฉากรายการแรกของปีที่ ประเทศออสเตรเลีย รายการ ไอเอสพีเอส ฮันดา ออสเตรเลียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 33 ล้านบาท) แข่งขันกันที่สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ในรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย โดยเมื่อวันที่ 10 ก.พ. เป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

ผลปรากฎว่าผู้นำในรอบนี้มีการเปลี่ยนแปลงจาก สเตซี ลูอิส ก้านเหล็กสาวอเมริกัน และ ซาราห์ เคมพ์ โปรสาวเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำร่วมในวันแรก ไปเป็น ริว โซ ยอน โปรสาวสวยจากเกาหลีใต้ ที่ทำไป 4 อันเดอร์พาร์ จาก 6 เบอร์ดี และเสียคืน 2 โบกี ขยับจากสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ในวันแรก เป็น 6 อันเดอร์พาร์ 140 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวบนลีดเดอร์บอร์ด

ส่วนอันดับที่ 2 เดี่ยวเป็นของโซ ฮี ยุง อีกหนึ่งโปรสาวจากแดนกิมจิที่วันนี้ระเบิดฟอร์มทำไปถึง 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 วันเป็น 5 อันเดอร์พาร์ 141 ขณะที่ เจิง หยานี โปรมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน ซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ วันตีสองตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ 146 รั้งอันดับที่ 10 ร่วมกับชิน จีไย โปรสาวจากเกาหลีใต้

ขณะที่ผลงานของสองโปรสาวไทย เริ่มจาก "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ วันที่สองตีเกินอีก 9 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วัน สกอร์อยู่ที่ 21 อันเดอร์พาร์ 167 รั้งอันดับ 152 ไม่ผ่านการตัดตัว เช่นเดียวกับ "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา ที่ตีเกินในรอบนี้ 5 โอเวอร์พาร์ รวมสองวัน สกอร์รวม 10 โอเวอร์พาร์ 156 ไม่ผ่านการตัดตัวเช่นกัน โดยการแข่งขันรายการนี้ ตัดตัวผู้เข้ารอบ 2 วันสุดท้ายที่ 7 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น