xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" ลุย NBA ออล-สตาร์ "เค.จี." หลุดโผ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก โนวิตซกี ซูเปอร์สตาร์เยอรมันได้รับการโหวตจากบรรดาโค้ชให้เป็นหนึ่งขุนพลลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ ประจำปี 2012 ขณะที่ เควิน การ์เน็ตต์ จอมเก๋าหลุดโผหนแรกในรอบ 15 ปี

แม้เอ่ยปากออกตัวก่อนหน้านี้ว่าไม่อยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แถมอยากใช้ช่วงออล-สตาร์ ระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ พักรักษาอาการบาดเจ็บเข่าหายขาด ทว่าที่สุดแล้วเหล่าโค้ชในลีกตัดสินใจเลือกเอา เดิร์ก โนวิตซกี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ต้องตีตั๋วไปฟลอริดา เพื่อวาดลวดลายเกมรวมดาราที่แอมเวย์ เซ็นเตอร์ ในเมืองออร์แลนโด

โดย โนวิตซกี กำลังสำคัญ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ที่ติดโผออล-สตาร์เป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกัน ให้สัมภาษณ์ว่า "มันชักยากที่จะกลับมามีสุขภาพแข็งแกร่งดั่งเก่า แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่บรรดาโค้ชเลือกให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในทีมรวมดารา นี่ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เป็นตัวแทนของแมฟเวอร์ริกส์ ในรอบกว่าสิบปีมานี้ และผมก็กำลังมองไปถึงการทำหน้าที่อีกครั้งในออร์แลนโด"

นอกจาก โนวิตซกี ขุนพลออล-สตาร์ สำรองฝั่งตะวันตก อีก 6 คนที่จะเข้าไปสมทบกับ 5 ตัวจริง ก็มีทั้ง ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ฟอร์เวิร์ด ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส, มาร์ค กาซอล เซ็นเตอร์ เมมฟิส กริซลีย์ส, เควิน เลิฟ (ฟอร์เวิร์ด / มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส), โทนี พาร์เกอร์ (การ์ด / ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส), รัสเซลล์ เวสต์บรูก (การ์ด / โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์) และ สตีฟ แนช (การ์ด / ฟีนิกซ์ ซันส์)

ส่วนฟากออล-สตาร์ ตะวันออก ปรากฏว่า พอล เพียร์ซ กัปตันทีมบอสตัน เซลติกส์ แม้มีอาการเจ็บเท้า แต่โค้ชยังเชื่อมือเลือกให้ติดทีมรวมดาราเป็นสมัยที่ 10 ติดต่อกัน สวนทางกับ เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าเพื่อนร่วมทีมที่ชวดอวดฝีมือในปีนี้ หลังติดออล-สตาร์มา 14 ปีติด ซึ่งทีมสำรองฝั่งนี้อีก 6 ราย ประกอบด้วย คริส บอช (ฟอร์เวิร์ด / ไมอามี ฮีท), ลูออล เดง (ฟอร์เวิร์ด / ชิคาโก บูลส์), รอย ฮิบเบิร์ต (เซ็นเตอร์ / อินเดียนา เพเซอร์ส), อังเดร อิกัวดาลา (ฟอร์เวิร์ด / ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส), โจ จอห์นสัน (การ์ด / แอตแลนตา ฮอว์คส) และ เดอรอน วิลเลียมส์ (การ์ด / นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์)
เดิร์ก เป็นเกียรติติดออล-สตาร์อีกสมัย
แฟนๆ ชวดดูฝีมือ การ์เน็ตต์ จอมเก๋า
กำลังโหลดความคิดเห็น