xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ เปิดงาน "นิทรรศการแมนยูฯ " 9-12 ก.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Singha & Manchester United Champions Eperience
บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน ร่วมกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 19 สมัย จากประเทศอังกฤษ พร้อมทั้ง ไบรอัน ร็อบสัน และพอล ปาร์คเกอร์ อดีต 2 ตำนานนักเตะของทีม ร่วมกันเปิดงาน "Singha & Manchester United Champions Eperience" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ 2555

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17.00น. โซนเอเทรียม 1-2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน ร่วมกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 19 สมัย จากอังกฤษ ได้ร่วมกันเปิดงาน "Singha & Manchester United Champions Eperience" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยงานจะมีตั้งแต่วันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ 2555

ภายในงานประกอบไปด้วย ของสะสมหายากจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บินตรงมาจากประเทศอังกฤษกว่า 50 ชิ้น อาทิเช่น เสื้อทีม ถุงมือ รองเท้าสตัด จากนักเตะชื่อดังอย่าง อิริค คันโตนา, พอล สโคลล์, ปีเตอร์ ชไมเคิล เป็นต้น อีกทั้งยังมี ภาพบรรยากาศ เหรียญที่ระลึก สูจิบัตรการแข่งขันในอดีต และอื่นๆอีกมากมายมาจัดแสดงให้ได้ชมกัน

โดยพีธีเปิดในวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมานี้ ทางบ.สิงห์ คอร์เปอเรชัน ได้เชิญ ไบรอัน ร็อบสัน และพอล ปาร์คเกอร์ อดีต 2 ตำนานนักเตะทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมพูดคุยและเซ็นชื่อแจกของรางวัลให้กับผู้โชคดี รวมถึงวีดีโอลิงค์จาก ดาเรน เฟรทเชอร์ มิดฟิลด์ของทีม ที่ยิงตรงมาจากประเทศอังกฤษให้แฟนคลับได้ร่วมพูดคุย พร้อมทั้งยังนำถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิพ สมัยที่ 19 มาโชว์ให้ได้รับชมกันอีกด้วย

"ผมดีใจที่ได้กลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่บินกลับประเทศอังกฤษไปรักษาโรคมะเร็งในลำคอเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ตอนนี้อาการของผมดีขึ้นมากแล้ว ต้องขอขอบคุณแพทย์ชาวไทยที่ช่วยรักษาอาการในเบื้องต้นให้ ก่อนที่จะกลับไปรับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทางสโมสร ส่วนเรื่องการกลับมารับงานคุมทีมชาตินั้นคงต้องรอดูสถานการณ์อีกทีว่าจะพร้อมเมื่อไหร่" ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกุนซือทีมชาติไทยกล่าวกับแฟนบอล

นอกจากนี้ในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 11-12 ก.พ.นี้ สิงห์ฯ และ บ.บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก ยังร่วมกันจัดนิทรรศการ "Manchester United Champions Eperience & BPL Trophy Tour" (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เปียน เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ บีพีแอล โทรฟี ทัวร์) เอาใจแฟนบอลชาวไทย ภายใต้โดมขนาดใหญ่ถึง 4 โดม ที่จะบอกเล่าประวัติความเป็นมาของการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในรูปแบบ "มัลติวิชัน" ที่น่าตื่นตาตื่นใจ บริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" และ "อีทีซี" สำหรับผู้สนใจเข้าชมสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.barclayspremierleaguetrophytour.com
ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก
บรรยากาศภายในงาน
บรรยากาศภายในงาน
เหรียญรางวัล
กำลังโหลดความคิดเห็น