xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ประเดิมพีจีเอที่เพ็บเบิล บีช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ทำได้ไม่เลวที่อาบูดาบี
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลขหนึ่งของโลกชาวอเมริกัน เตรียมประเดิมการแข่งขันพีจีเอทัวร์เป็นรายการแรกของปี 2012 ในศึก "เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ที่ เพ็บเบิล บีช ลิงค์คอร์ส รัฐแคลิฟลอเนีย สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 9-12 ก.พ.นี้ ร่วมกับโปรดังรายอื่นอาทิ ดัสติน จอห์นสัน ,ฟิล มิคเคลสัน และดีเจ ทราฮาน

หลังออกสตาร์ทฤดูกาล 2012 ด้วยการจบอันดับที่ 3 ร่วมในการแข่งขันยูโรเปียนทัวร์ รายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป ล่าสุด "พญาเสือ" ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 18 ของโลก เตรียมหยิบก้านเหล็กลงแข่งอีกครั้งในรายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ที่ เพ็บเบิล บีช ลิงค์คอร์ส รัฐแคลิฟลอเนีย สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 9-12 ก.พ.นี้ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันพีจีเอทัวร์รายการแรกของปี 2012 ที่ลงดวลวงสวิง

โดยการแข่งขันรายการดังกล่าว จะใช้สนามกอล์ฟในโซนเพ็บเบิล บีชจำนวน 3 สนาม เป็นเวทีดวลวงสวิง เริ่มจาก เพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส มอนเทอเรย์ เพนินซูลา คันทรี คลับ และสปายกลาสส์ ฮิลล์ กอล์ฟ คอร์ส ซึ่งทั้ง 3 ล้วนเป็นสนามปราบเซียนที่ตั้งอยู่ติดทะเลในแคลิฟลอเนียทั้งสิ้น

นอกจากไทเกอร์ ที่เตรียมลงสนามในรายการดังกล่าวเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี แล้ว ยังมี โปรดังรายอื่นๆอาทิ ดัสติน จอห์สัน ที่กำลังลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปี ,ฟิล มิคเคลสัน โปรดังชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์เพ็บเบิล บีช 3 สมัย รวมถึงดีเจ ทราฮาน ที่จบการการแข่งขันท็อป 10 ในรายการดังกล่าวได้ใน 2 ปีล่าสุดลงแข่งขันด้วย
เพ็บเบิล บีช สนามกอล์ฟปราบเซียน
กำลังโหลดความคิดเห็น