xs
xsm
sm
md
lg

หวานหยด!! รุคกี้ยักษ์ขอแฟนแต่งในซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกร็ก โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการนำแหวนมาขอแต่งงานในสนาม ทันทีที่จบศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 หลังมีส่วนพาต้นสังกัดบดชัย นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 21-17 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
โจนส์ เล่นเอาแฟนสาวปลาบปลื้มเป็นที่สุด
โดย เกร็ก โจนส์ ถูก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ดราฟท์ขึ้นมาจากรอบ 6 เข้าลีกในฤดูกาล 2011/12 แสดงความโรแมนติกด้วยการคุกเข่านำแหวนขึ้นมาขอ แมนดี พีชอฟสกี ที่คบหากันมา 3 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยมิชิแกน สเตท งานนี้เล่นเอานักบาสเกตบอลสาวของทีมมหาวิทยาลัย ถึงกับตื้นตันยิ่ง

ซึ่ง โจนส์ เผยกับสื่อในนิวเจอร์ซีย์ ถึงอากัปกิริยาแฟนสาวเมื่อเจอขอแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว "เธอถึงกับร้องเสียงดัง นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำร่วมกันมา เธออยู่เคียงข้างผมมาตั้งแต่วันแรก (ทั้งคู่คบหากันแบบเพื่อน จนกระทั่ง พีชอฟสกี เปิดโอกาสให้ โจนส์ นัดเดทเมื่อสักประมาณ 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา) ซึ่งเธอคงรู้แล้วว่าผมรู้สึกเช่นไร คงไม่ต้องเอ่ยคำพูดออกมา"

ด้าน พีชอฟสกี กล่าวกับสื่อมะกันเช่นกันว่า "ตอนที่เขาคุกเข่า ฉันถาม เกร็ก ว่าทำอะไร จากนั้นเขาหยิบกล่องขึ้นมา ฉันยังไม่เข้าใจความหมาย แต่สิ่งแรกที่ฉันได้เห็นคือแหวน โดยเรามีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการแต่งงานกันปีหน้า อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก่อน ฉันไม่รู้ว่าเขาจะซื้อแหวนมาแล้ว"


กำลังโหลดความคิดเห็น