xs
xsm
sm
md
lg

แมวใคร!! หลุดมาป่วนเกมหงส์เจ๊าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึกมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์เสมอแบบไร้สกอร์กับ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 สีสันในเกมนอกจากจะได้เห็นนักเตะทั้งสองทีมดวลแข้งกันตลอดทั้งเกมแล้วในช่วงต้นของครึ่งเวลาแรกยังมีเจ้าแมวเหมียววิ่งหลงทางโผล่อยู่กลางสนามฟุตบอลถิ่นแอนฟิลด์อีกต่างหาก

เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณนาที 11 เมื่อ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ทำหน้าที่กรรมการตัดสินเกมนี้ต้องเป่านกหวีดหยุดเกมไปชั่วขณะเนื่องจากเขาเหลือบไปเห็นแมวลายขาว-ดำ วิ่งหลุดเข้ามาในสนามก่อนมันจะเดินงงๆ ตรงไปป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าปากประตูฝั่งทีมสเปอร์ แต่ดูเหมือนมันคงจะรู้สึกว่าที่นี่ไม่ใช่สถานที่ที่มันควรอยู่มันจึงค่อยๆ เดินออกไปทางฝั่งข้างสนามก่อนจะถูกเจ้าหน้าสนามนายหนึ่งอุ้มตัวออกไปจากสนามในที่สุด

ก่อนหน้านี้ศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อวันอังคาร 31 ม.ค. ในถิ่น กูดิสันพาร์ค สนามเหย้า เอฟเวอร์ตัน อีกหนึ่งทีมร่วมของ ลิเวอร์พูล ก็เกิดเหตุการณ์คล้ายกันแต่เป็นแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน วิ่งลงมาในสนามแล้วคล้องกุญแจมือล็อคตัวตัวเองยึดกับเสาประตูฝั่งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี จนเป็นเหตุวุ่นวายให้เจ้าหน้าสนามต้องแห่กันลงมาจัดการปลดล็อคกุญแจมือและหิ้วปีกแฟนบอลรายนี้ออกจากสนามไป





กำลังโหลดความคิดเห็น