xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสุรศักดิ์มนตรี ถล่มเด็กลอดช่องยับ 19-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลแข้งบลู อาร์มี ของรร.สุรศักดิ์มนตรี บุกถล่ม แทมปิเนส โรเวอร์ส ยู 16 แบบง่ายดาย
บลู อาร์มี ทีมฟุตบอลเยาวชนของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี แชมป์ฟุตบอล "เคเอฟซี เซเวน ชูต 3" โชว์ฟอร์มเหนือชั้นบุกถล่ม ทีมเยาวชน แทมปิเนส โรเวอร์ เอฟซี ที่ประเทศสิงค์โปร์ แบบยับเยิน 19-0 ในแมตซ์กระชับมิตร เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 15.30น. ของวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 ตามเวลาท้องถิ่น นาย อภิชาติ สวัสดีมงคล ผู้จัดการภาค บริษัท ยัม เรสเตอรองค์ จำกัด นำทีมงาน คณะผู้สื่อข่าว และทีม บลู อาร์มี ทีมฟุตบอลเยาวชนของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เจ้าของแชมป์ฟุตบอลลีกเยาวชนโครงการ "เคเอฟซี เซเวน ชูต 3" ลงเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับ ทีมแทมปิเนส โรเวอร์ เอฟซี ชุดยู-16 ณ สนาม แทมปิเนส สเตเดียม ประเทศสิงค์โปร์

เกมการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ควอเตอร์ ช่วงละ 20 นาที ข้างละ 7 คน ปรากฏว่าเป็นแข้งเยาวชนไทยของ รร.สุรศักดิ์มนตรี ที่เล่นได้อย่างเหนือชั้น ไล่ยิงคู่แข่งกระจุย 19-0 โดยได้ประตูจาก ณัฐพงศ์ พึ่งสวัสดิ์ (2 ประตู), ศศลักษณ์ ไหประโคน (1 ประตู), บัณฑิต ปาพ้นภัย (5 ประตู), ฐากูร เกลี้ยงประเสิรฐ (1 ประตู), ถิรวัฒน์ กลิ่นจันทร์ (4 ประตู), แสงสุรีย์ บุญเวียง (4 ประตู), รัฐพงษ์ ศรีนนท์ (2 ประตู)

ด้าน นาย อภิชาติ สวัสดีมงคล ผู้จัดการภาค-เคเอฟซี ที่เป็นหนึ่งในกลจักรสำคัญของโครงการนี้ กล่าวถึงความสำเร็จในการจัดกิจกรรมว่า "ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่เราได้นำทีมแชมป์ฟุตบอล ในลีกเยาวชนที่แข็งแกร่งที่สุดอย่าง เคเอฟซี เซเวน ชูต มาลงเตะกับทีมเจ้าถิ่นที่สิงค์โปร์ ซึ่งเรามีความมุ่งหวังที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลเยาวชนไทยให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เด็กไทยหันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยขน์ ด้วยการเล่นฟุตบอล และเราหวังว่าเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น เด็กๆทุกคนที่ร่วมกิจกรรมนี้ จะได้รับการผลักดันอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมลีกอาชีพ และทีมชาติไทย ต่อไป"






นาย อภิชาติ สวัสดีมงคล (ขวา) มอบของที่ระลึกให้แก่ มร.ซุลการ์เนียน ไซนัล ผจก.ทีมแทมปิเนส โรเวอร์ส เอฟซี








กำลังโหลดความคิดเห็น