xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี-เลอบรอน" นำทัพติดออลสตาร์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ เตรียมวัดฝีมือ เลอบรอน เจมส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์เกมที่จะมีขึ้นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากทั้งคู่ได้รับการโหวตให้ติดทีมตัวจริงฝั่งตะวันตก-ตะวันออก ตามลำดับ
ซูเปอร์แมน ฮาวเวิร์ด เตรียมดวล โคบี ในออลสตาร์ 2012
หลังเปิดให้แฟนๆ ยัดห่วงร่วมโหวตซูเปอร์สตาร์เข้ามาประชันกันในศึกรวมดารา (ออล-สตาร์) ประจำปี 2012 ที่จะมีขึ้นที่แอมเวย์ เซ็นเตอร์ สนามเหย้าของ ออร์แลนโด แมจิก คืนวันที่ 26 ก.พ.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ล่าสุด NBA มีการประกาศรายชื่อ 5 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองฝั่งออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยฝั่งตะวันออก นำมาโดย เลอบรอน เจมส์ และ ดีเวย์น เหว็ด คู่หู ไมอามี ฮีท ขณะที่ เดอร์ริค โรส การ์ดดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซีซันก่อนของ ชิคาโก บูลส์ ติดมาด้วย เช่นเดียวกับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญ นิวยอร์ก นิกส์ รวมทั้ง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ขวัญใจเจ้าถิ่น (แมจิก)

ด้านทีมตะวันตก มีผู้เล่น 4 คนจากมหานครลอสแองเจลลิสติดทัพ ได้แก่ โคบี ไบรอันท์ กับ แอนดรูว์ บายนัม (แอลเอ เลเกอร์ส) ด้าน เบล็ค กริฟฟิน และ คริส พอล (แอลเอ คลิปเปอร์ส) ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่งเป็นของ เควิน ดูแรนท์ สมอลฟอร์เวิร์ดคนสำคัญของ โอกลาโอมา ซิตี ธันเดอร์

ซึ่งการได้ติดทัพออล-สตาร์เป็นสมัยที่ 14 ติดต่อกันของ โคบี ทำให้เป็นสถิติเทียบเคียง ชาคิล โอนีล อดีตเพื่อนร่วมทีม รวมทั้ง เจอร์รี เวสต์ กับ คาร์ล มาโลน โดยปริยาย ซึ่งภายหลัง บายนัม ให้สัมภาษณ์ถึงรุ่นพี่ว่า "โคบี คือสุดยอดผู้เล่นในเกมการแข่งขัน เขาคงติดทีมรวมดาราไปทุกๆ ปี ส่วนผมมันเหลือเชื่อมากที่ได้มีโอกาสร่วมทีมด้วย"

ส่วน "CP3" พอล กล่าวเช่นกันว่า "มันเป็นเกียรติยิ่งที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นตัวจริงในออล-สตาร์ ผมต้องขอบคุณแฟนๆ จริงๆ ที่สนับสนุนกัน อีกทั้งเป็นเรื่องวิเศษไปเลยที่ได้สตาร์ทกับเพื่อนร่วมทีม (กริฟฟิน)"

สำหรับการประกาศผู้เล่นสำรอง รวมถึง หัวหน้าโค้ช "ออล-สตาร์" ประจำปี 2012 จะมีการเผยโดยลีกอย่างครบครันในวันพฤหัสบดีหน้า ตามวัน-เวลาท้องถิ่นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น