xs
xsm
sm
md
lg

ยูเมะ พลัส ทุ่ม 44 ล้าน สนับสนุนบอลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายวรวีร์ มะกูดี และ มร.ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด(มหาชน) หรือในนาม "ยูเมะ พลัส" ทุ่มเงิน 44 ล้านบาท เข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ เป็นเวลา 2 ปี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลาประมาณ 14.00 น. ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีพิธีลงนามเซ็นสัญญาระหว่าง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด(มหาชน) หรือที่รู้จักกันในนาม "ยูเมะ พลัส" สปอนเซอร์รายใหม่ของวงการฟุตบอลทีมชาติไทย โดยมีนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ มร.ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.อีซี่ บาย ร่วมลงนามเซ็นสัญญา

"ยูเมะ พลัส" ก้าวเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ร่วมสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยภายใต้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นเวลา 2 ปี รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 44 ล้านบาท โดยทางมร.ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.อีซี่ บาย จำกัด ได้กล่าวถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า

"ทาง "ยูเมะ พลัส" ของเราไม่ได้เพิ่งเข้ามาสนับสนุนวงการกีฬาเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้เราให้การสนับสนุนทั้งฟุตบอลและฟุตซอลไทยมาก่อน อาทิ การร่วมเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “ยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟ.เอ.คัพ” ถึง 2 ปีซ้อนเช่นกัน"

"โดยในครั้งนี้ การที่เราเข้ามาสนับสนุนทีมชาติไทยนั้น เราต้องการที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในการสนับสนุนนักเตะทีมชาติไทยทุกชุด ให้ก้าวไกลสู่ระดับโลกเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ รวมถึงการแสดงศักยภาพของนักกีฬาไทยให้คนทั่วโลกได้รู้จักมากยิ่งขึ้น"
ขั้นตอนการเซ็นสัญญา
บรรยากาศการเซ็นสัญญา
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น