xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" ฟ้องศาลหามือโพสต์หมิ่นซุกกิ๊ก-เมียมีชู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรชื่อดังชาวอเมริกัน ไม่พอใจถูกหมิ่นประมาททางอินเตอร์เนต โดยส่งทนายความฟ้องต่อศาลเพื่อหาตัวมือโพสต์ที่กล่าวหาว่าตนแอบซุกกิ๊กจนมีลูกด้วยกัน และภรรยาก็มีชู้กับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

โดย "กอล์ฟ แชนเนล" เวบไซต์กีฬากอล์ฟชั้นนำ รายงานข่าวว่า มิคเคลสัน ยื่นฟ้องร้องต่อศาลสูงที่เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ให้ออกคำสั่งบังคับบริษัท "วิดีโอตรอน เอสอีเอ็นซี" ผู้ให้บริการทางอินเตอร์เนตซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองควิเบก เปิดเผยข้อมูลผู้ใช้บริการรายหนึ่งซึ่งต้องสงสัยว่าโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทตนเองผ่านทางเวบไซต์ "ยาฮู" (yahoo.com) เพื่อจะดำเนินคดีต่อไป

มือโพสต์ดังกล่าวใช้ยูสเซอร์ เนม ว่า “Fogroller” และ “Longitude” ปล่อยข่าวลือบนเวบบอร์ดของ ยาฮู ในทำนองว่า มิคเคลสัน แอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงชาวเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ จนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน นอกจากนี้ยังโพสต์ว่า เอมี ภรรยาของโปรวัย 41 ปีเคยหลับนอนกับ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วง

รายงานข่าวเปิดเผยอีกว่าในเอกสารที่ยื่นฟ้องต่อศาล มิคเคลสัน ระบุว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงและเลวทราม ซึ่งทำให้ชื่อเสียงของตนเองมัวหมอง

ทั้งนี้ มิคเคลสัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเล่นกอล์ฟอาชีพ โดยคว้าแชมป์เมเจอร์ 4 รายการ และเมื่อปลายปีที่แล้วก็เพิ่งได้รับเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศ สำหรับสัปดาห์นี้ "เลฟตี้" ก็กำลังลงแข่งขันศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวสต์ เมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน ที่สนาม ทีพีซี สกอตต์สเดล เมืองสกอตต์สเดล มลรัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น