xs
xsm
sm
md
lg

"อิงค์สเตอร์" หวังเจ็บศอกไม่ถึงขั้นแขวนไม้กอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิงคสเตอร์ ต้องหยุดพักฟื้น 3 ถึง 6 เดือน
จูลี อิงค์สเตอร์ โปรสาวจอมเก๋าชาวอเมริกัน เตรียมหยุดพักฟื้น 3 ถึง 6 เดือนจากการผ่าตัดรักษาเจ็บที่ข้อศอก โดยเจ้าตัวก็หวังว่าอาการเจ็บจะไม่ทำให้ตนเองต้องเลิกเล่นกอล์ฟอาชีพ

อิงค์สเตอร์ ซึ่งขึ้นทำเนียบหอเกียรติยศจากผลงานคว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ จำนวน 31 รายการ รวมถึงเมเจอร์อีก 7 รายการ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นข้อศอกเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การแพทย์ในเมืองเรดวูด ซิตี รัฐแคลิฟอร์เนีย

ล่าสุดโปรวัย 51 ปีเปิดเผยถึงอาการเจ็บของตนกับเวบไซต์ "กอล์ฟ ชาลแนล" (GolfChannel.com) ว่า "มันน่าผิดหวังมาก ฉันไม่เคยบาดเจ็บมาก่อน และไม่คิดว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่นี่เป็นเรื่องจริง"

อิงค์สเตอร์ กล่าวต่อว่าเธอรู้สึกเจ็บที่ข้อศอกขวามาตั้งแต่ปลายฤดูกาล 2010 และเจ็บรุนแรงมากขึ้นระหว่างการแข่งขันรายการ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชั่น ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เธอพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไม่เข้ารับการผ่าตัดโดยตัดสินใจหยุดเล่นไม่แตะไม้กอล์ฟเลยเป็นเวลา 10 สัปดาห์ แต่อาการเจ็บก็ไม่ดีขึ้นจึงต้องจำใจเข้ารับการผ่าตัด

ก้านเหล็กอเมริกันหวังว่าอาการเจ็บดังกล่าวจะไม่ส่งผลทำให้เธอต้องเลิกเล่นกอล์ฟอาชีพ โดยกล่าวทิ้งท้ายว่า "ฉันอยากเลิกเล่นด้วยการตัดสินใจของฉันเอง ไม่ใช่มาจากอาการบาดเจ็บ"
กำลังโหลดความคิดเห็น