xs
xsm
sm
md
lg

XXIO7 เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการตีง่ายและไกล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไดร์ฟเวอร์ XXIO7 (เซ็กซิโอ้ เซเว่น) คิดค้นเทคโนโลยีที่ทำให้ก้านไม้กอล์ฟสั้นลง แต่ตีได้ระยะไกลขึ้น ด้วยเทคโนโลยี XXIO7 Dual Speed Technology ซึ่งเพิ่มทั้งความเร็วหัวไม้ (Higher Head Speed) และความเร็วของลูกกอล์ฟเมื่อลอยออกจากหน้าไม้ (Higher Ball Speed) เมื่อเปรียบเทียบจากรุ่นเดิม XXIO6 ที่มีความยาว 46 นิ้ว XXIO7 มีความยาว 45.5 นิ้ว ซึ่งสามารถตีได้ไกลกว่าเดิม และง่ายกว่าเดิม

เทคโนโลยีก้าน MP700 ของ XXIO7 (New MP700 Revolution Shaft) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งให้เหมาะกับ XXIO7 โดยสามารถลดค่า MOI ของหัวไม้โดยที่ย้ายจุดศูนย์ถ่วงของก้านให้ใกล้กริปมากขึ้น (CG Shaft Design) รวมถึงเพิ่มความแข็งของก้านบริเวณกริปเพื่อไม่ให้ก้านบิดรูปขนาดดาวน์สวิง (Shaft Rigidity Design)

XXIO7 เพิ่มน้ำหนักของหัวไม้มากขึ้นจากรุ่น XXIO6 ทำให้ความเร็วของลูกกอล์ฟเพิ่มขึ้นจากเดิม และเมื่อก้านหัวไม้สั้นลง ทำให้อัตราการตีเข้าจุดกึ่งกลางหน้าไม้เพิ่มมากขึ้น (Higher On-Center Hiiting Ratio) รวมไปถึงการออกแบบความหนาของหน้าไม้แตกต่างกัน เพื่อสร้างจุดกึ่งกลางหน้าไม้ใหญ่ขึ้นชดเชยข้อผิดพลาดจากการตีพลาดจุดกึ่งกลางได้มากที่สุด และการรักษาสมดุลน้ำหนักของหัวไม้และก้านได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว ทำให้ ไดร์ฟเวอร์ XXIO7 ที่มีความยาวเพียง 45.5นิ้ว สามารถเพิ่มความเร็วของหัวไม้และลูกกอล์ฟมากขึ้น ส่วนก้านที่สั้นลงสามารถทำให้นักกอล์ฟตีโดนกลางหน้าไม้ได้ง่ายขึ้น

XXIO7 Head Structure เอาใจใส่ความรู้สึกของนักกอล์ฟในการตี โดยออกแบบ Rigid Sole Design เพื่อให้เสียงในจังหวะปะทะลูกของ XXIO7 ไพเราะ

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวสินค้า XXIO7 มอบส่วนลดเพิ่มอีก 7% จากราคาที่ลดปกติอยู่แล้ว 20% จากราคาเต็ม สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีเรฟ จำกัด โทร 02-662-5000



กำลังโหลดความคิดเห็น