xs
xsm
sm
md
lg

เรือแกร่งในรังน่าเฉือน-ผีแค่เจ๊า / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

ซันเดอร์แลนด์ - สวอนซี
แมวดำนาทีนี้การสร้างสรรค์เกมรุกขึ้นไปทำได้ดี แต่การจบสกอร์ยังมีปัญหา ส่วนทีมเยือนสวอนซีแม้สัปดาห์ก่อนจะคว้าชัยเหนือปืนใหญ่ได้แต่เกมนอกบ้านของพวกเค้ายังทำได้ไม่ดีนัก น่าจะเสมอกันไป 1 - 1

ควีนส์ปาร์ค - วีแกน
คู่นี้ต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีตกชั้นด้วยกันทั้งคู่ คิวพีอาร์เรื่องการทำประตูยังน่าเป็นห่วงแต่เจอทีมอย่างวีแกนซึ่งเป็นบอลใกล้เคียงกันอีกทั้งต้องออกมาเยือนด้วยแล้ว ควีนส์ปาร์คเฉือนชนะได้ 1 - 0

สโต๊ค ซิตี - เวสต์บรอมวิช
ดูจากผลงานและอันดับแล้วช่างปั้นหม้อยังเหนือกว่าอีกทั้งในบ้านพวกเขาแพ้ยาก ต่างจากเวสต์บรอมฯที่ฟอร์มช่วงนี้แผ่วลงเนื่องจากทีมไม่ค่อยสมบูรณ์แพ้มา 3 นัดติดแล้ว ผลสกอร์ไม่น่าขาดเจ้าบ้านสโต๊คเบียดชนะ 2 - 1

วูล์ฟแฮมป์ตัน - แอสตัน วิลล่า
หมาป่าวูล์ฟนัดที่แล้วยันเสมอสเปอร์สได้ถือว่าเกมรับยังดี ส่วนแนวรุกฝากไว้ที่สตีเวน เฟล็ทเชอร์ ด้านวิลล่าผลงานนอกบ้านพวกเค้าเสมอถึง 6 จาก 10 เกมและเป็นช่วงที่ศูนย์หน้ายิงไม่ได้ สุดท้ายน่าเจ๊ากันไป 1 - 1

อาร์เซนอล - แมนฯ ยูไนเต็ด
บอลคู่นี้สูสีและต่างก็ต้องการแต้มเพื่อทำอันดับในตารางทั้งคู่ สภาพทีมมีผู้เล่นเจ็บเยอะพอกัน เจ้าบ้านปืนใหญ่กลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์จะพลาดอีกไม่ได้ ส่วนผีแดงเกมนี้ภาระหนักในแนวรุกน่าจะอยู่ที่รูนีย์ อยู่ที่จังหวะใครดีกว่ากัน แต่สุดท้ายน่าลงเอยที่ 1 - 1

โบลตัน - ลิเวอร์พูล
โบลตันสภาพทีมไม่สมบูรณ์อีกทั้งเล่นในบ้านแย่เพราะแพ้ถึง 8 เกมจาก 10 ส่วนหงส์แดงหลังจากได้เจอร์ราร์ดกลับมารูปเกมเริ่มดูดีขึ้นแต่ปัญหายังอยู่ที่การจบสกอร์ของศูนย์หน้าเช่นเคย ลิเวอร์พูล เฉือนแค่ 1-0

เอฟเวอร์ตัน - แบล็คเบิร์น
ท็อฟฟีฤดูกาลนี้ขาดตัวยิงประตูแต่เกมรับยังทำได้ดีอยู่ ด้านกุหลาบไฟเป็นอีกทีมที่พลาดเสียประตูเยอะทำให้อันดับร่วงไปอยู่ท้ายตาราง เอฟเวอร์ตันเล่นในบ้านยังดูได้เปรียบกว่าจะเบียดชนะ 2 - 1

ฟูแลม - นิวคาสเซิล
ฟูแลมยังคงทำได้ดีเวลาที่พวกเค้าได้เล่นที่คราเวนคอทเท็จ แต่สาลิกาดงเองปีนี้ก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นขึ้นมาโดยเฉพาะเกมรุกที่มีทั้งเดมบา บาและลีออน เบสต์ ทำให้โอกาสแบ่งแต้มกันไปมีสูง 1 - 1

แมนฯ ซิตี - สเปอร์ส
พลาดโอกาสทำแต้มขึ้นมาไล่จี้จ่าฝูงสำหรับไก่เดือยทอง ทำให้นัดนี้รูปเกมออกมาเปิดแลกกันสนุกแน่นอนและเป็นบอลเล่นเร็วด้วยกันทั้งคู่ แต่สถิติชนะรวดทุกนัดในบ้านของเรือใบฤดูกาลนี้ยังข่มได้อยู่ แมนฯ ซิตี้จะเฉือน 2 - 1

นอริช ซิตี - เชลซี
ทำผลงานได้ดีทีเดียวสำหรับนอริชมีการสร้างสรรค์เกมรุกและจบสกอร์ได้ จึงไม่ใช่งานง่ายที่เชลซีคิดจะมาเก็บ 3 คะแนนออกไป แต่พวกเค้าก็ยังการันตีอันดับในกลุ่มหัวตารางได้เช่นเดิม เชื่อว่านอริชจะยันเสมอแบ่งแต้ม 1 - 1
กำลังโหลดความคิดเห็น