xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" คารวะทีมรับอีกาพญายม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกโรงคารวะ "ทีมรับ" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ สุดแกร่ง ทำให้ต้องเตรียมตัวรับมือให้ดีก่อนเจอกันในเกมชิงแชมป์สาย ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์นี้
เบรดี เตรียมนำแพทส์ชนอีกาพญายม
หลังจากเปิดบ้านต้อนตือ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ 45-10 นำทัพ "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ ทะลุเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) ทว่างานของ ทอม เบรดี ยังต้องเจอศึกหนักกับ "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ซึ่งอาศัยทีมรับอันเลื่องชื่อล้ม ฮุสตัน เท็กแซนส์ ลงได้ 20-13

ซึ่งก่อนเผชิญหน้า เรฟเวนส์ อีกครั้ง ทอม เบรดี เผยถึงคู่แข่งตัวฉกาจว่า "บัลติมอร์ เป็นทีมเยี่ยมสุดที่เราต้องเผชิญหน้าด้วยมาตลอด ไม่มีใครสามารถมองข้ามทีมอย่างพวกเขาไปได้ คงเหลือเชื่อมากหากคิดเช่นนั้น"

"โดย บัลติมอร์ (เรฟเวนส์) เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เหนียวแน่น สามารถควบคุมทุกภาคส่วนได้ดี ทั้งนี้พวกเขายังมีสุดยอดผู้เล่นที่ถือเป็นประวัติศาสตร์ของ NFL ในแต่ละตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น เทอร์เรลล์ ซักก์ส, เรย์ ลูอิส, เอ็ด หรีด หรือว่า ฮาโลติ เอ็นกาตา เราคงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อตัดกับพวกเขา นี่เป็นสิ่งที่ท้าทายน่าตื่นเต้นยิ่ง โดยทีมของผมเตรียมตัวกันมาตลอด จะพยายามออกไปเล่นให้ดีที่สุด หวังว่าทีมที่ดีกว่าจะเป็นเราในวันอาทิตย์นี้" ซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปีทิ้งท้าย

แม้บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในลาสเวกัส ยกให้ "แพทส์แมน" เป็นต่อถึง 7.5 แต้ม ทว่าหากย้อนไปเมื่อฤดูกาล 2009/10 เรฟเวนส์ เคยบุกมาช็อก บิลล์ บีลิชิก และลูกทีม รวมถึงแฟนๆ ในยิลเล็ตต์ สเตเดียม ด้วยการทิ้งห่าง 24-0 ในครึ่งแรก ก่อนจิกชัยไป 33-14 ในเกมไวลด์การ์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น