xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เซ็งหลังยุ่ยทำปืนพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ไม่พอใจ นาธาน ดายเออร์ ปีก สวอนซี ซิตี ที่พุ่งล้มจนได้จุดโทษ แต่ก็ยอมรับว่ากองหลังของทีมเล่นผิดพลาดเองจนเป็นเหตุให้ "ปืนโต" เสียท่าบุกแพ้ต่อ "หงส์ขาว" 2-3 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซัดประตูให้ อาร์เซนอล ออกนำ 1-0 ตั้งแต่ 4 นาทีแรกของเกมที่สนามลิเบอร์ตี สเตเดียม แต่ สวอนซี ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษของ สกอตต์ ซินแคลร์ หลัง ดายเออร์ ถูก อารอน แรมซีย์ สะกิดขาล้มลงในกรอบ 18 หลา

หลังจากนั้นในครึ่งหลัง ดายเออร์ ซัดประตูให้ สวอนซี พลิกนำ 2-1 แม้ว่า ธีโอ วัลคอตต์ จะยิงนาที 68 ให้ อาร์เซนอล ตามตีเสมอ 2-2 แต่นาทีเดียวก็ถูก "หงส์ขาว" ยิงแซงอีก 3-2 จาก แดนนี แกรห์ม และกลายเป็นประตูชัยให้ทีมน้องใหม่พร้อมกับทำให้ "ปืนโต" แพ้เกมลีก 2 นัดติด

หลังจบเกม เวนเกอร์ ก็ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของกรรมการที่ให้จุดโทษแก่ สวอนซี ในลูกแรก "ตอนนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจว่ากรรมการให้จุดโทษแก่ สวอนซี ได้อย่างไร แต่เกมรับของเราก็ทำผิดพลาด 2-3 ครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่สมควรทำ เมื่อเกมกลับมาเท่ากัน 2-2 เรารู้ว่าเราจะยิงลูกที่สามได้ แต่เราก็ทำผิดพลาดอีกเหมือนกับนัดก่อนที่แพ้ต่อฟูแลม ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย"

การแพ้นัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล อยู่อันดับที่ 5 ของตารางมี 36 แต้มเท่าเดิม ยังตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสี่อยู่ 4 แต้ม ส่วน สวอนซี มี 26 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น