xs
xsm
sm
md
lg

"เกรซ-ฟินช์" นำร่วมสวิงโจเบิร์กฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟินช์ ผู้นำร่วม
แบรนเดน เกรซ โปรเจ้าถิ่น และ ริชาร์ด ฟินช์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษ เป็นผู้นำร่วมกันหลังจบการแข่งขันวันที่สาม ศึกดวลวงสวิง "โจเบิร์ก โอเพน" ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา



ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการโจเบิร์ก โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านยูโร (ประมาณ 53 ล้านบาท) ที่สนามรอยัล โยฮันเนสเบิร์ก แอนด์ เคนซิงตัน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,592 หลา พาร์ 71 ในนครโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.2555 เป็นการแข่งขันวันที่สาม

โดยช่วงเช้าเริ่มแข่งขันรอบที่สองต่อจากวานนี้ (13 ม.ค.) ที่เลื่อนมาเนื่องจากปัญหาสภาพอากาศมีฝนฟ้าคะนอง ปรากฎว่า โรเบิร์ต ร็อก (67) และ ริชาร์ด ฟินช์ (66) สองโปรชาวอังกฤษ รวมถึง จอร์จ โคทซี (67) ก้านเหล็กเจ้าถิ่น เป็นผู้นำร่วมกันด้วยสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ พร้อมทิ้งห่าง 1 สโตรกจาก เจบี ครูเกอร์ (66), แบรนเดน เกรซ (66) และ รีทีฟ กูเซน (67) สามโปรแอฟริกาใต้ ซึ่งรั้งอันดับถัดมา

ส่วน ชาร์ล ชวาร์ตเซล แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อนขวัญใจเจ้าถิ่น ซึ่งเล่นจบรอบสองตั้งแต่เมื่อวานนี้ (68) มีสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัว

หลังจบรอบที่สอง นักกอล์ฟที่ผ่านตัดตัวก็เริ่มแข่งขันต่อรอบที่สาม แต่ก็เจอปัญหาสภาพอากาศอีกทำให้บางส่วนยังเล่นไม่จบต้องเลื่อนไปดวลต่อในเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. โดยตำแหน่งผู้นำ ณ เวลานี้เป็น แบรนเดน เกรซ และ ริชาร์ด ฟินช์ ที่มีสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ โดย เกรซ เล่นจบ 15 หลุมของรอบที่สามทำ 5 อันเดอร์พาร์ ส่วน ฟินช์ เก็บ 4 อันเดอร์พาร์จากการเล่น 14 หลุม

จอร์จ โคทซี เก็บ 3 อันเดอร์พาร์จากการเล่น 14 หลุมของรอบที่สาม สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ขณะที่ ดาวี ฟาน เดอร์ วอลท์ และ เจบี ครูเกอร์ สองโปรเจ้าถิ่น รวมถึง แอนดรูว์ พาร์ โปรชาวแคนาดา อยู่ที่ 4 ร่วมด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น