xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์เติร์กแย็บ 8 ล้านป.หงส์ปล่อย "เคาท์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ ส่วนร่วมกับหงส์แดงน้อยลงไป
กาลาตาซาราย จ่าฝูงลีกเติร์ก เป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ล่อใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อย เดิร์ก เคาท์ ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงหน้าหนาวนี้

เดิร์ก เคาท์ ถือเป็นกลจักรสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทว่าฤดูกาล 2011/12 ดาวเตะวัย 31 ปี กลับได้โอกาสจาก เคนนี ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตติชให้ลงสนามเพียงแค่ 21 นัดในทุกรายการ

อีกทั้งการที่ เคาท์ เหลือสัญญาค้าแข้งในเมอร์ซีย์ไซด์ อีกเพียง 18 เดือน จึงมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เริ่มมีความคิดถึงการปล่อยดาวเตะจอมขยันออกไปเพื่อแลกเป็นเงินกลับมา ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว กาลาตาซาราย เป็นสโมสรแรกที่ตอบรับกับกระแสดังกล่าว มีรายงานว่ายักษ์ใหญ่จากลีกแดนไก่งวงพร้อมทุ่ม 8 ล้านปอนด์ แลกมาซึ่งกองหน้าผมทอง

แม้ กาลาตาซาราย เพิ่งเซ็นคว้า โยฮัน เอลมานเดอร์ หัวหอกทีมชาติสวีเดนมาแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และร่วมผนึกกำลัง มิลาน บารอส อดีตดาวยิง "หงส์แดง" ได้เป็นอย่างดี แต่บอร์ดบริหารแห่งถิ่นเติร์ก เทเลคอม อารีนา ยังหวังซิวสตาร์รายอื่นมาเสริม ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้งทีมชาติบัลแกเรีย ทว่าโดน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดบอกปัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น