xs
xsm
sm
md
lg

หมาป่าขย้ำม่วง 3-0 ลิ่ว 8 ทีมโคปปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอริค ลาเมลา (กลาง) เหมา 2 เม็ดให้ โรมา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
โรมา เปิดบ้านไล่ขย้ำ ฟิออเรนตินา จมเขี้ยว 3-0 โดยที่ เอริค ลาเมลา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์เหมาคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกโคปปา อิตาเลีย ไปปะทะกับ ยูเวนตุส

ฟุตบอลถ้วยของแดนมะกะโรนี รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดย โรมา ทีมอันดับ 7 เปิดสนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ต้อนรับ ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 10

ผลปรากฏว่า “หมาป่าเหลือง-แดง” เป็นฝ่ายชนะ “ม่วงมหากาฬ” ขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก เอริค ลาเมลา กองกลางชาวอาร์เจนตินา วัย 19 ปีในนาทีที่ 53 และ 66 ก่อนที่ ฟาบิโอ โบรินี จะมาตอกฝาโลงในนาทีที่ 75 ทำให้ โรมา ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ ยูเวนตุส ที่ยืนรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง อูดิเนเซ แพ้คาถิ่นฟริอูลีให้กับ คิเอโว 1-2 โดย “ม้าศึก” บุกมายิงนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก เปาโล ซามมาร์โก จากนั้น อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ดาวยิงทีมชาติอิตาลีมาตีเสมอให้ “ม้าลายน้อย” ในนาทีที่ 84 ก่อนที่ ซีริล เตโร จะมาพังประตูชัยในนาทีที่ 90 ช่วยให้ คิเอโว เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ เซียนา
กำลังโหลดความคิดเห็น