xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" ควง "มาเรีย" ขึ้นปกเกม "แกรนด์สแลม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย,บิ๊กแม็ค และ โนเล่ ขึ้นปกเกมแกรนด์สแลม 2
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก และ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดมือ 4 ของโลก ควงคู่กันขึ้นปกเกมเทนนิสชื่อดังของค่ายอีเอ สปอร์ตส "แกรนด์สแลม เทนนิส ภาค 2" พร้อมวางจำหน่ายให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ซื้อไปเล่นกันต้อนรับวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ปีหน้า

อีเลคโทรนิก อาร์ตส และ อีเอ สปอร์ตส์ 2 ค่ายเกมชื่อก้องโลก จับมือกันผลิตเกมกีฬาเพื่อคอเทนนิสทั่วโลก "แกรนด์สแลม เทนนิส 2" ลงบนเครื่อง XBox 360 และ Playstation 3 โดยงานนี้สองค่ายเกมดังจับเอา "โนเล่" โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 3 รายการ ออสเตรเลียน โอเพน,วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน พร้อมกับ มาเรีย ชาราโปวา หวดหญิงสาวสวยจากรัสเซีย รวมถึง "บิ๊กแม็ค" จอห์น แม็คเอนโร ตำนานหวดชาวอเมริกัน มาขึ้นปกเกมดังกล่าวเรียกร้องแฟนๆให้มาซื้อหาไปเล่นกันที่บ้าน

ทั้งนี้ ปกเกม "แกรนด์สแลม เทนนิส 2" ที่มี ยอโควิช,ชาราโปวา และ แม็คเอนโร จะวางจำหน่ายไปทั่วโลกวันที่ 14 ก.พ. ปี 2012 ขณะที่เวอร์ชั่นประเทศฝรั่งเศสจะเป็น โจ-วิลเฟร็ด ซองกา,ราฟาเอล นาดาล และ ยอโควิช ส่วนของเยอรมนี เปลี่ยนเป็น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์,บอริส เบ็คเกอร์ และ ชาราโปวา งานนี้คอเกมที่เป็นแฟนเทนนิส นั่งหยอดกระปุกรอวันเกมออกได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น