xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เร้าปืนโกยแต้มช่วงคริสต์มาสขยับอันดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ กระตุ้นลูกทีม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิกับการทำผลงานในช่วงคริสต์มาสจนถึงปีใหม่ที่มีโปรแกรมลงสนามหลายนัดติดต่อกันเพื่อกอบโกยคะแนนซึ่งจะทำให้ "ปืนโต" กลับมามีความหวังในการลุ้นติดท้อปโฟร์อีกครั้ง



อาร์เซนอล กำลังรั้งอันดับที่ 5 ของตารางลีกเมืองผู้ดี มีคะแนนน้อยกว่าอันดับ 4 เชลซี เพียงแต้มเดียว ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันช่วงวันหยุดนี้ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนก็เจองานไม่หนักมากสู้กับทีมอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ และฟูแลม

ด้าน เวนเกอร์ ก็กำชับลูกทีมพยายามมีสมาธิกับการลงสนามเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด "เรารู้ว่าเรามีโอกาสที่จะขยับอันดับบนตารางให้ดีขึ้น มันขึ้นอยู่กับพวกเราว่าจะทำงานสำเร็จหรือไม่ สำหรับพรีเมียร์ลีก ช่วงคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการเก็บคะแนนของคุณ เราตอบสนองกับการแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี ได้ดีด้วยการเอาชนะ แอสตัน วิลลา ดังนั้นตอนนี้เราต้องทำงานให้สำเร็จที่บ้านของเราและเก็บสามคะแนนจาก วูล์ฟส์ ในเกมวันอังคาร (27 ธ.ค.)"

"ทุกเกมต่างยากในแบบของมันเอง ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีสมาธิกับการเล่นและโชว์ฟอร์มให้ดี ในเกมพรีเมียร์ลีก ถ้าหากคุณขาดสมาธิก็จะไม่ชนะ ดังนั้นต้องมีสมาธิในเกมต่อไปของเราและพยายามเอาชนะให้ได้ เราได้เรียนรู้แล้วว่าเราจะชนะได้ก็ต่อเมื่อเล่นดีที่สุด แต่มันไม่ง่ายที่จะมีสมาธิกับช่วงคริสต์มาส" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น