xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีเด้ง "มานซาโน" จ่อดึง "ซิเมโอเน" เสียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรกอริโอ มานซาโน กลายเป็นอดีตกับ แอตเลติโก มาดริด ไปแล้ว
แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศปลด เกรกอริโอ มานซาโน ออกจากตำแหน่งกุนซือแล้ว หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าเตรียมแต่งตั้ง ดิเอโก ซิเมโอเน อดีตกองกลางของทีมเข้ามาเสียบแทน

“ตราหมี” เพิ่งแต่งตั้ง มานซาโน เข้ามาทำงานในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ผลงานในซีซันนี้ไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับบอร์ดบริหาร โดยในลีกเพิ่งเก็บได้ 19 คะแนนจาก 16 นัด อยู่อันดับ 11 และล่าสุดก็เพิ่งพ่าย อัลบาเซเต ด้วยสกอร์รวม 1-3 ตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกโคปา เดล เรย์

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด ออกมาแถลงเรื่องการปลด มานซาโน ว่า “ภายหลังการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดี (22 ธันวาคม) เพื่อประเมินสถานการณ์ด้านกีฬา ที่ประชุมก็มีมติให้ปลด เกรกอริโอ มานซาโน ออกจากการเป็นโค้ชของทีมชุดใหญ่ ซึ่งตอนนี้สโมสรกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อว่าจ้างโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน”

ทั้งนี้ ตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อคาดว่าจะเป็น ดิเอโก ซิเมโอเน ที่เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล “ตราหมี” ระหว่างปี 1994-1997 และเพิ่งลาออกจาก ราซิง คลับ ทีมในบ้านเกิดเมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 42 ปีออกมากล่าวผ่านสื่อแดนกระทิงดุว่ายังไม่ได้เซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด แต่ก็หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงได้ในไม่ช้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น