xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาว 10 คนกินนิ่ม 2-0 โคปาเดลเรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด (7) เจอการปะทะเบรกเกมแต่ยังยิงให้ รีล มาดริด ได้
รีล มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คนในครึ่งหลังจากการถูกไล่ออกของ ราอูล อัลบิโอล แต่ยังบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ ปอนเฟร์ราดินา ทีมจากเซกุนดา เบ 2-0 ในศึกโคปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา



ฟุตบอลถ้วยของสเปน รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ปอนเฟร์ราดินา ทีมในเซกุนดา เบ หรือดิวิชัน 3 ของแดนกระทิงดุเปิดสนามเอล โตราลิน ต้อนรับการมาเยือนของ รีล มาดริด รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 29 “ราชันชุดขาว” ที่ส่งตัวจริงผสมกับตัวสำรองก็ออกนำไปก่อน 1-0 จากการเข้าฮอสของ โฆเซ มาเรีย กาเยฆอน

แต่แล้วนาทีที่ 69 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ราอูล อัลบิโอล ปราการหลังทำฟาวล์รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด มาทะลวงเพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 74 จากการกระชากเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษของ คริสเตียโน โรนัลโด บอลทะลักลอดตัว ออร์ลันโด กินตานา นายทวารปอนเฟร์ราดินาเข้าไปตุงตาข่ายเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบ 90 นาที "แชมป์เก่า" รีล มาดริด จึงบุกมาชนะ ปอนเฟร์ราดินา 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเฝ้ารังซานติอาโก เบร์นาเบว ในนัดที่สอง ซึ่งจะลงเตะในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ผลฟุตบอลโคปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก
ปอนเฟร์ราดินา แพ้ รีล มาดริด 0-2
กาดิซ เสมอ บาเลนเซีย 0-0
เคตาเฟ แพ้ มาลากา 0-1
มิรานเดส เสมอ บียาร์รีล 1-1
ราซิง ซานตานเดร์ ชนะ ราโย บาเยกาโน 3-2
เซลตา บีโก เสมอ เอสปันญอล 0-0
อัลเมเรีย แพ้ โอซาซูนา 1-3
อัลกอร์กอน เสมอ รีล ซาราโกซา 1-1
กอร์โดบา ชนะ รีล เบติส 1-0
เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญา ชนะ เลบานเต 3-1
รีล มายอร์กา แพ้ สปอร์ติง คิฆอน 0-1
รีล โซเซียดัด ชนะ กรานาดา 4-1
ซาน โรเก แพ้ เซบีญา 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น