xs
xsm
sm
md
lg

"ตราหมี" สอย "เลบานเต" 3-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัลวิโอ กองกลางตัวเก่งของเจ้าบ้าน
ทีม "ตราหมี" แอตแลนติโก มาดริด ลงสนามเกมที่ 12 ในศึกลาลีกาสเปน เปิดรัง วิเซนเต กัลเดรอน เอาชนะ "เลบานเต" ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 โดยเกมนี้เจ้าบ้านได้ประตูจาก พิซซี, อาเดรียน และดิเอโก ส่วนทีมเยือนได้จาก ซาบี ตอร์เรส และรูบิน ซัวเรซ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 พ.ย.)

ฟุตบอลลาลีกา สเปน
แอต.มาดริด 3 - 2 เลบานเต

เริ่มเกมมา 15 นาทีแรก เจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่โหมกระหน่ำอย่างหนัก และมีโอกาสขึ้นนำหลายครั้ง ทั้งในนาที 5 จาก ซัลวิโอ ได้กดกลางประตู และนาที 8 ติเอโก ที่ได้วัลเลจะๆ แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะเจาะประตูทีมเยือนได้ จากนั้น "เลบานเต" ได้ทักทายคืนบ้างจาก ซาบี ตอร์เรส ในนาที 27 ที่ได้กดฟรีคิกแต่ก็ยังติดแผงหลังของ "แอต มาดริด"

นาที 35 ตูราน ศูนย์หน้าของ "ตราหมี" ได้ทดสอบลูกยิงไกลบ้าง บอลพุ่งเข้ากรอบอย่างมีลุ้น แต่ มูนูอา ยังบินปัดออกไปได้ ต่อมานาที 39 อาเดรียน ถูกเกี่ยวล้มลงในกรอบเขตโทษชัดๆ แต่กรรมการไม่ให้ และยังแจกใบเหลือง ทำเอาผู้เล่นเจ้าบ้านถึงกับงงกันเป็นแถว ซึ่งจากเวลาที่เหลือรวมถึงทดเวลา 1 นาที "ตราหมี" ยังไม่สามารถเจาะประตูได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งแรกเริ่มต้นเพียง 2 นาที ซาบี ตอร์เรส ของทีมเยือนได้โอกาสยิงบ้าง แต่ก็ยังไม่ผ่าน เคาตอส และมีลุ้นอีกครั้งจาก วาลโด ที่พยายามจะแตะหนี เคาตอส แต่ก็ยังเอามือปัดไว้ได้ทัน แต่ในนาที 54 ดิเอโก ของเจ้าบ้านได้โอกาสส่องบ้าง แต่ยังไม่ผ่านมือ มูนูอา และในนาที 58 "ตราหมี" น่าจะขึ้นนำมากที่สุดเมื่อ ซัลวิโอ มีโอกาสหลุดมายิงโล่งๆ แต่ก็ยัง อาเดรียน ที่ได้ซ้ำดาบสองจากข้างประตูกลับยิงออกไป

ต่อมานาที 60 ดิเอโก ยังได้กดเหน่งๆ หน้าปากประตู แม้บอลจะผ่านผู้รักษาทีมเยือนไปได้ แต่ก็ยังมีตัวสกัดจากเส้นออกมาได้ จนเจ้าบ้านต้องส่งตัว อันโตนีโอ เรเยส แนวรุกตัวเก่งลงมาเจาะตาข่าย แทนที่ ซัลวิโอ ในนาที 63 และความพยายามของ "แอต มาดริด" ก็เป็นผลในนาที 68 เมื่อ ราเยส ส่งบอลให้ พิซซี ยิงรอดขา มูนูอา เข้าไปสกอร์เปลี่ยนเป็น 1-0

อย่างไรก็ดี "เลบานเต" ก็มาทวงประตูคืนได้รวดเร็วนาที 72 เมื่อ ซาบี ตอร์เรส ได้แปรโล่งๆ จากลูกเปิดเข้ากลาง บอลหนีมือ เคาตอส เข้าไป เสมอกันใหม่ที่ 1-1 แต่ "ตราหมี" ก็พลิกขึ้นนำได้อีกครั้งในนาที 75 จาก อาเดรียน ที่โขกเน้นๆ สกอร์หนีเป็น 2-1 ต่อมาทีมเยือนพยายามโหมบุกเพื่อทวงประตูคืนนาที 78 ฟารินอส ได้ส่องไกล แต่บอลก็หลุดกรอบไป

และแล้ว "แอต มาดริด" ก็ได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากจังหวะที่ เวนตา กองหลังทีมเยือนทำบอลลั่น จนสบโอกาสของ ดิเอโก กดเข้าไปเหลือซาก ฉีกเป็น 3-1 ซึ่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย "เลบานเต" มาแก้คืนได้อีกลูกจาก มาริโอ ซัวเรซ ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ 3-2 ส่งให้ทีม "ตราหมี" ขยับมาที่ 9 (แข่ง 12 นัด มี 16 แต้ม) ส่วน "เลบานเต" รั้งที่ 4 ต่อไป (แข่ง 12 นัด มี 23 แต้ม)

 ผลฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.
 รีล โซเซียดัด 0 - 0 เอสปันญ่อล
 โอซาซูน่า 0 - 0 ราโย บาเยกาโน
 กิฆอน 2 - 1 เคตาเฟ่ [0-1 มิคู นาที 35], [1-1 เตรโจ นาที 45], [2-1 โนโว นาที 90]
 เซบีญ่า 1 - 2 แอธเลติก บิลเบา [0-1 อิราโอลา นาที 6], [1-1 นาวาส นาที 15], [1-2 มาร์กอส นาที 71]
 แอต.มาดริด 3 - 2 เลบานเต [1-0 พิซซี นาที 68], [1-1 ตอร์เรส นาที 72], [2-1 อาเดรียน นาที 74], [3-1 ดิเอโก นาที 83], [3-2 ซัวเรซ นาที 90]
ดิเอโก ยังงงที่ไม่ได้จุดโทษในครึ่งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น