xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" ลั่นพาแข้งเทพคืนไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ หวังพาทีมแข้งเทพกลับสู่ไทยพรีเมียร์ลีก
“เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ที่ปรึกษา “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด พอใจปลดล็อกคว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ พร้อมประกาศพาทีมเดินหน้ากวาดชัยชนะ 4 นัดที่เหลือเพื่อเป้าหมายติดท็อป 4 ของตารางดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ ก่อนสร้างทีมผงาดกลับคืนสู่ไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางดิวิชั่น 1 จากการลงเตะ 30 นัด มี 45 คะแนน ภายหลังบุกไปเฉือนชนะ ไทยฮอนด้า หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปลดล็อกคว้าชัยชนะนัดแรกของ “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ นับตั้งแต่ย้ายจาก บุรีรัมย์ เอฟซี มารับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้บุกไปทำได้แค่เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 และพ่ายคาบ้านต่อ บางกอก เอฟซี 1-3

ล่าสุด “เสือเตี้ย” ยังคงคุมลูกทีมฝึกซ้อมเคียงข้าง “โค้ชโอ๋” สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย ที่สนามเหย้า ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนต้องยกพลบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง สงขลา เอฟซี ที่สนามติณสูลานนท์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ซึ่งที่ปรึกษาทีม “แข้งเทพ” เผยว่า พอใจกับลูกทีมที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทและมีพัฒนาการดีขึ้นจนสามารถคว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ แม้จังหวะจบสกอร์ยังต้องปรับปรุง แต่ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี โดยฤดูกาลนี้ตนตั้งเป้าพาทีมจบอันดับ 4 ให้ได้เพราะตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ปตท.ระยอง เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น ซึ่งในวันอาทิตย์นี้หากเราสามารถบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ สงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 5 ที่มีแต้มเท่ากับเรา แต่ประตูได้เสียดีกว่า เราก็มีโอกาสสูงที่จะทำได้ตามเป้าที่วางไว้

อย่างไรก็ตาม “เสือเตี้ย” กล่าวว่า อย่างที่บอกตนเข้ามาเพื่อต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งและกลับมายืนอยู่บนเวทีไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ตนกำลังจับตามองการพัฒนาของนักเตะทุกคน เพื่อดูว่าใครเป็นอย่างไร และมีความสามารถมากน้อยแค่ไหนในการเตรียมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้า ดังนั้นอีก 4 นัดที่เหลืออยู่ นักเตะทุกคนต้องเร่งทำผลงานให้ดีที่สุด

สำหรับโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.54 เยือน สงขลา เอฟซี ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น., วันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.54 เปิดบ้านพบ สมุทรปราการ คัสตอม ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 18.00 น., วันพุธที่ 4 ม.ค.55 เยือน ราชประชา ไทยแลนด์ ที่สนาม ม.มหิดล ศาลายา เวลา 15.30 น., วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.55 เยือน สระบุรี เอฟซี ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 15.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น