xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ "ชักเวทัตเซ" ยังผวาโจรยกเค้าบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา ยังหลอนไม่หาย
โนวายา กาเซตา หนังสือพิมพ์ของรัสเซีย ระบุว่า แอนนา ชักเวตัดเซ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 5 ของโลกจากแดนหมีขาว ยังคงไม่ลืมฝันร้ายจากการถูกบรรดาหัวขโมยจับครอบครัวของเธอมัดไว้ ก่อนกวาดทรัพย์สินในบ้านพักตากอากาศย่านกรุงมอสโควเรียบ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2007 ทั้งที่เรื่องผ่านมานานกว่า 4 ปีแล้ว

เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2007 เกิดเหตุการณ์ช็อก เมื่อมีกลุ่มมิจฉาชีพจำนวน 6 ราย บุกเข้าไปในบ้านพักตากอากาศของชักเวทัตเซ โดยจับนักเทนนิสหญิงชื่อดังพร้อมกับครอบครัวมัดไว้ในบ้าน ก่อนจัดการกวาดเงินสดมูลค่า 260,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท ) พร้อมเครื่องประดับและของสำคัญไปทั้งหมด แถม จามาล พ่อของแอนนายังโดนทำร้ายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่

โดย โนวายา กาเซตา สื่อจากแดนหมีขาว อ้างว่าแม้เรื่องราวจะผ่านมานานถึง 4 ปีแล้ว แต่อดีตมือ 5 ของโลก ที่สร้างชื่อจากผลงานในสนามอันยอดเยี่ยมในปีนั้น ยังไม่อาจลบเหตุการณ์ดังกล่าวไปจากใจได้ โดยมีการระบุว่าแอนนา ยังผวาตื่นขึ้นกลางดึกบ่อยครั้งขณะที่เข็มนาฬิกาชี้บอกเวลาที่ 03.00น. ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่กลุ่มโจรบุกรุกเข้ามาในบ้าน

สำหรับ ชักเวทัตเซ สร้างชื่อเป็นนักเทนนิสหญิงที่น่าจับตามองด้วยวัยเพียง 20 ปี และผลงานอันโดดเด่นทะลุถึงรอบรองชนะเลิศในศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ปี 2007 ก่อนจะประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนอันดับร่วงมาอยู่ที่มือ 229 ของโลกในปี 2011 และลงเล่นไปเพียง 14 แมทซ์ในฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งก็ได้ผันตัวไปลงสมัครเป็นสส.ในสภาดูมาของรัสเซีย ในนามพรรคไรท์ ครอส แต่ไม่ประสบความสำเร็จ โดยเจ้าตัววางแผนกลับสู่สนามเทนนิสอีกครั้งในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น