xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่"เล่นบทรับเชิญ Expendable 2!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆเตรียมชมลีลา โนเล่ บนจอเงิน
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ถึงคราวดังใหญ่ เมื่อถูกทางสตูดิโอ นู โบยานา ฟิล์ม ดึงตัวให้มาเล่นบทรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง The Expendable 2 หนังแอ็คชั่นพันธุ์ระห่ำของผู้กำกับและนักแสดงชื่อดัง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ที่มีกำหนดเข้าฉายเดือนสิงหาคม ปีหน้า

หวดวัย 24 ปี จากเบลเกรด สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2011 ไว้มากมาย ทั้งแชมป์แกรนด์สแลม 3 รายการ (ออสเตรเลียน โอเพน,วิมเบิลดัน และยูเอส โอเพน) และแชมป์รายการอื่นอีก 8 ใบ รวมถึงเบียด ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตชาวสเปน ขึ้นรั้งตำแหน่งมือ 1 ของโลก ในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาด้วย

ล่าสุด ยอโควิช เตรียมวาดลวดลายลงบนแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรก เมื่อถูกสตูดิโอ นู โบยานา ฟิล์ม ทาบทามตัวให้มาเล่นบทรับเชิญในภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อสุดระห่ำ "The Expendable 2" (ชื่อไทย : โคตรคนทีมมหากาฬ 2) ของผู้กำกับและนักแสดงชื่อดัง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า "โนเล่" จะสวมบทบาทเป็นตัวเองเหมือนในชีวิตจริง และจะเดินทางกลับจากกองถ่ายที่โซเฟีย ในวันพุธนี้ ตามเวลาท้องถิ่น หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำในส่วนของตัวเองแล้ว

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง The Expendable 2 นอกเหนือจาก สตอลโลน ที่ทั้งเป็นผู้กำกับและเล่นเองแล้ว ยังมีดาราขาบู๊ร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ เจสัน สเตแธม,เจ็ท ลี,อาร์โนลด์ ชวารซ์สเนกเกอร์,บรูซ วิลลิส, และ ฌอง-คล็อด แวนแดมม์ โดยมีโปรแกรมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ช่วงเดือนสิงหาคม ปีหน้า
เล่นเรื่องเดียวกับ ร็อกกี้ สตอลโลน
โปสเตอร์ Expendable 2 ที่ออกมาแล้วก่อนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น