xs
xsm
sm
md
lg

"ปิเก" ลั่นบาร์ซาไม่ท้อแม้ตาม 6 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
เคราร์ด ปิเก ปราการหลัง บาร์เซโลนา เผยไม่มีคำว่าถอดใจ แม้เพิ่งพ่ายนัดแรกศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้จนถูก รีล มาดริด หนีออกไปเป็น 6 แต้ม

พลิกล็อคถล่มทลายเมื่อ บาร์เซโลนา บุกไปถูก เคตาเฟ เชือด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ รีล มาดริด ที่แข่งก่อนและถล่ม แอตเลติโก มาดริด เกมดาร์บีแมตช์ 4-1 รั้งจ่าฝูงด้วยการมี 34 แต้มจาก 13 นัดฉีกหนีแชมป์เก่าออกไปเป็น 6 แต้ม

หลังเกม ปิเก เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลนา รับผิดหวังแต่ไม่คิดจะโยนผ้า "ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนในทีมจะทุ่มเททุกสิ่งอย่างสู้เพื่อแชมป์จนกระทั่งจบฤดูกาล แน่นอนว่ายังเหลือเกมอีกมากให้กอบโกยแต้ม ตารางแสดงให้เห็นแล้วว่า รีล มาดริด ทำได้ดีแค่ไหนและเราจะต้องเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ได้ เพราะเราคือ บาร์ซา และจะเดินหน้าต่อไป"

ส่วน บิคตอร์ บัลเดส มือกาว บาร์ซา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำนองเดียวกันว่า "เราผิดหวังกันมากเพราะไม่คาดคิดว่าจะพ่ายแพ้ ทุกคนเล่นกันได้ดีแต่ฉวยโอกาสที่มีเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เราจะต้องสู้และทำงานหนักเนื่องจากว่ามีเกมอีก 2-3 วันรออยู่ข้างหน้า โดยมุ่งสมาธิมาที่การคว้าชัยเพื่อดึงตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

จากนี้ บาร์ซา จะกลับไปเปิด คัมป์ นู ทำศึก ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้ต้อนรับ ราโย บาเยกาโน
กำลังโหลดความคิดเห็น