xs
xsm
sm
md
lg

ก.ท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกับ"สิงห์เหนือ"จัดแมตช์ฟื้นใจน้ำท่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมบัติ คุรุพันธุ์ ผช.รมต.ก.ท่องเที่ยวและกีฬา หวังได้ยอดเกิน 2 แสนบาทช่วยฟื้นฟูจิตใจน้ำท่วม
สมบัติ คุรุพันธุ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือกับ สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร พร้อมด้วย "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมวีไอพีธนากสิกรไทย และ "เป็ด เชิญยิ้ม" ธัญญา โพธ์วิจิตร ผู้จัดการทีมเศรษฐี 31 จัดฟุตบอลนัดพิเศษ "ฟื้นฟูจิตใจภัยน้ำท่วม" เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัย ในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เริ่ม 14.00 น.

เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2554 นายสมบัติ คุรุพันธุ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานการแถลงข่าวฟุตบอลมหากุศล "ฟื้นฟูจิตใจภัยน้ำท่วม" ร่วมกับ สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตรเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยนำท่วม ณ ห้องประชุมกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2554 ที่สนามศุภชลาศัย ประกอบด้วยกัน 2 คู่ คู่แรกเริ่มเวลา 14.00 น. ระหว่างทีมรวมดาราข้าราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบ ทีมวีไอพีธนาคารกสิกรไทย คู่ที่สองเวลา 15.30 น. ทีมวีไอพีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาผนึกกับทีมวีไอพีเศรษฐี 31 พบ อดีตนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ สำหรับกติกาแข่งขันครึ่งละ 30 นาที

โดย สมบัติ คุรุพันธุ์ ผช.รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงการตั้งเป้ายอดจำหน่ายค่าผ่านประตูฟุตบอลนัดพิเศษนี้ว่า "ตั้งใจจะทำให้ยอดถึง 2 แสนบาท และหวังว่าจะได้มากกว่านั้น เนื่องจากยังมีพี่น้องชาวไทยประสบปัญหาน้ำท่วมหลายพื้นที่ แม้ในพื่นที่ที่น้ำลดแล้วก็ยังต้องการเงินไปปรับปรุงที่อยู่อาศัย"

ขณะที่ "บิ๊กตุ๊" สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร เผยว่า "ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความร่วมมือโดยมีเป้าหมายร่วมกันคือนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทางโรงงานยาสูบก็จะร่วมบริจาคเงินจำนวนหนึ่งเช่นกัน ทั้งนี้ทางโค้ช ลี ยอง มู รองประธานสหพันธ์ลูกหนังเกาหลีใต้ยังได้นำอดีตนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้กว่า 20 ชีวิตมาร่วมแข่งด้วย"

ส่วน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมวีไอพีธนากสิกรไทย กล่าวว่า "ได้ติดต่อกับนักเตะธนาคารจอมเก๋าไว้มากมาย อาทิ เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ม สะสม พบประเสริฐ, สุระชัย จตุภัทรพงศ์ และอีกมากมาย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนและก็หวังว่าจะมีแฟนบอลมาร่วมชมกันมากๆ เพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัย"

ด้าน "เป็ด เชิญยิ้ม" ธัญญา โพธ์วิจิตร ผู้จัดการทีมเศรษฐี 31 กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมว่า "ตนพร้อมที่จะนำดารา ศิลปินมาร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนี้แน่นอน ที่ชัวร์ๆ คือ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ทั้งนี้ก็ได้เชิญชวนเพื่อนนักแสดงมาร่วมการกุศลครั้งนี้ หากใครไม่สะดวกก็สามารถบริจาคเงินสมทบเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้เช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น