xs
xsm
sm
md
lg

"จิงโจ้" นำเดี่ยวเปิดสวิง "เวิลด์ คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูโอของทีม ออสเตรเลีย
ทีมชาติออสเตรเลีย (ริชาร์ด กรีน และเบรนดอน โจนส์) โชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรงในรอบแรกของศึก "โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ เวิลด์ คัพ 2011" โดยระเบิดฟอร์มเก็บ 11 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ทีมชาติไอร์แลนด์ (แกรม แม็คดาวล์ และรอรีย์ แม็คอิลรอย) และทีมสกอตแลนด์ (สตีเฟน กัลลาเกอร์ และมาร์ติน แลร์ด) อยู่ 2 สโตรก ขณะที่ ทีมชาติไทย (ธงชัย ใจดี และกิรเดช อภิบาลรัตน์) ผลงานน่าพอใจรั้งที่ 10 ร่วม

ศึกกอล์ฟ "โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ เวิลด์ คัพ" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม มิสชัน ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,808 หลา พาร์ 72 ที่เกาะไหหลำ สาธารณรัฐประชาชนจีน มีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (24 พ.ย.) โดยจะเป็นการแข่งขันของ 28 ชาติทั่วโลก ซึ่งรอบนี้จะเป็นการดวลสวิงแบบโฟร์บอลส์ (ทีมละ 2 คนเลือกลูกที่ดีที่สุด)

ผลปรากฏว่า ริชาร์ด กรีน และเบรนดอน โจนส์ คู่หูแห่งแดนจิงโจ้ สามาถประสานงานกันได้อย่างลงตัว เก็บสกอร์ได้ถึง 11 อันเดอร์พาร์ 61 (2 อีเกิล 7 เบอร์ดี) ทะยานรั้งเบอร์ 1 ในตารางลีดเดอร์บอร์ดทันที โดยทิ้ง ทีมไอร์แลนด์ (อีเกิล 7 เบอร์ดี) และทีมสกอตแลนด์ (อีเกิล 7 เบอร์ดี) ที่ทำสกอร์ 9 อันเดอร์ฯ 63 อยู่ 2 สโตรก

ขณะที่ ผลงานของทัพสวิงไทย นำโดย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ประเดิมรอบแรกที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ด้วยการเก็บ 6 เบอร์ดีเน้นๆ (หลุม 1, 3, 6, 10, 12, 18) รั้งอยู่อันดับที่ 10 ร่วม

สำหรับผลงานของทีมอื่นๆที่น่าสนใจ
-สหรัฐอเมริกา (แมตต์ คูชาร์ และแกรีย์ วูดแลนด์) ทำสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 รั้งที่ 4 ร่วมกับ ฮอลแลนด์ (โรเบิร์ต แยน เดร์คเซน และจูสท์ ลูไอตัน)
-สเปน (มิเกล อังเคร ฆิมิเนซ และอัลวาโร คิวรอซ) ทำสกอร์7 อันเดอร์พาร์ 65 รั้งที่ 6 ร่วมกับ โคลัมเบีย (คามิโล บียากาส และมานูเอล บียากาส), เดนมาร์ก (แอนเดอร์ส แฮนเซน และธอร์ยอร์น โอเลเซน) และเยอรมัน (อเล็กซ์ เซจกา และมาร์ติน คายเมอร์)
-ญี่ปุ่น (ยูตะ อิเคดะ และ เท็ตซึจิ ฮิรัตซูกะ) ทำสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 รั้งที่ 10 ร่วมกับ อังกฤษ (เอียน โพลเตอร์ และจัสติน โรส), ฝรั่งเศส (ราฟาเอล ฌักเกอแล็ง และเกรกอรีย์ บูร์ดีย์), เกาหลี (คิม ยอง ซุง และปาร์ค ซุง จุน), เม็กซิโก (โจเซ โรดริเกซ และออสการ์ เซอร์นา), นิวซีแลนด์ (ไมเคิล เฮนรี, กาเรธ แพดดิสัน), ซิมบับเว (เบรนดอน เด ยอง และ บรูซ แม็คโดนัลด์), สวีเดน (โรเบิร์ต คาร์ลสัน และอเล็กซ์ โนเรน) และไทย
-อิตาลี (ฟรานเชสโก โมลินารี และ เอดูอาร์โด โมลินารี *แชมป์เก่า) ทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 รั้งที่ 19 ร่วมกับ เวลส์ (เจมี โดนัลสัน และ รีส เดวีส) และเบลเยียม (นิโคลาส โคลแซร์ต และ เจโรม ธัวนิส)
จีแม็ค-รอรีย์ ดีกรีรองแชมป์ครั้งที่แล้ว
จัสติน โรส ความหวังของอังกฤษ
โปรช้าง แห่งทัพสวิงไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น