xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำสวิงอิสกันดาร์ฯ ลดเหลือ 54 หลุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชปรา เดินกางร่มฝ่าฝนที่ตกหนัก
ปัญหาสภาพอากาศที่เกิดฝนตกหนักอีกครั้งในวันนี้ (19 พ.ย.) ส่งผลให้ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่างเอเชียน ทัวร์ และยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ที่สนาม เดอะ รอยัล ยะโฮร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,783 หลา พาร์ 71 ประเทศมาเลเซีย ถูกลดการแข่งขันเหลือ 54 หลุม

ขณะที่ผลการแข่งขันเมื่อจบวันปรากฎว่า ดาเนียล โชปรา ก้านเหล็กชาวสวีดิช เป็นผู้นำด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ โดยอดีตแชมป์พีจีเอ ทัวร์ 2 ครั้งรายนี้กำลังเล่นอยู่ที่หลุมแรกของรอบที่สาม ก่อนที่เกิดฝนตกหนักจนการเล่นถูกสั่งหยุดชั่วคราวในเวลา 15.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น กว่าที่ฝนหยุดตกก็อีกประมาณ 2 ชั่วโมงต่อมา ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงสั่งยกเลิกการเล่นในวันนี้และลดการแข่งขันเหลือเพียงสามรอบหรือ 54 หลุม โดยผู้เล่น 72 คนที่เหลือรอดจากการตัดตัวจะลงเล่นรอบที่สามต่อในเวลา 7.20 น. วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่น

สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ของ โชปรา ทิ้งห่าง 2 สโตรกจากอันดับสองร่วมซึ่งประกอบด้วย พาแดร็ก แฮร์ริงตัน อดีตแชมป์เมเจอร์ 3 รายการชาวไอริช เกรกอรีย์ บูร์ดีย์ ก้านเหล็กชาวฝรั่งเศส และ เจมส์ มอร์ริสัน โปรชาวอังกฤษ ที่มีสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ โดยทั้งสามคนก็เล่นเพียงหลุมแรกของรอบที่สาม

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทยที่เหลืออยู่ ปรากฎว่า "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช อันดับดีที่สุดอยู่ที่ 20 ร่วมด้วยสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ โดย ธงชัย เล่นถึงหลุมที่ 6 ของรอบสามทำสกอร์เพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ชัพชัย ทำอีเวนพาร์จากการเล่น 5 หลุม ด้าน ขวัญชัย แท่นนิล และ ภาณุพล พิทยารัฐ มีสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 37 ร่วม ส่วน "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ อยู่ที่ 51 ร่วมด้วยสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น