xs
xsm
sm
md
lg

สวิงอิสกันดาร์ฯ รอบ 2 ไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล โชปรา จ่าฝูงในรอบสอง
ดาเนียล โชปรา โปรชาวสวีดิช ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในการแข่งขันรอบสองของศึก "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" โดยทำสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กจอมสวิงไกลของไทย รั้งอันดับดีที่สุดที่ 15 ร่วม ซึ่งการดวลสวิงรอบนี้ยังมีผู้เล่นอีกหลายก๊วนแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืด

ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่าง "เอเชียน ทัวร์" และ "ยูโรเปียน ทัวร์" รายการ "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ รอยัล ยะโฮร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,783 หลา พาร์ 71 ประเทศมาเลเซีย มีการแข่งขันรอบสอง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (19 พ.ย.) ซึ่งผู้เล่นที่แข่งไม่จบในรอบแรก ต้องลงทำการดวลสวิงใน เวลา 7.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) จึงทำให้ตารางการแข่งขันไม่เป็นไปตามกำหนด

โดย ปรากฏว่า "โชปรา" มือดีจากสวีเดน โชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรงในรอบนี้ เก็บสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 65 จากการหวด 7 เบอร์ดี และเสียคืนเพียงโบกีเดียว ส่งให้สกอร์รวมสองวันมี 13 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง จูสท์ ลูไอตัน ผู้นำรอบแรกชาวฮอลแลนด์ ที่เล่นไปเพียง 6 หลุม (1 อันเดอร์ฯ) มีสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ 4 สโตรก

ขณะที่ นักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในรอบนี้ คือ "โปรโจ๊ก" จอมหวดจากพิษณุโลก ที่แม้จะทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ 71 ในรอบนี้ (5 เบอร์ดี เสีย 5 โบกี) สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 136 รั้งที่ 15 ร่วม

สำหรับผลงานของโปรไทยรายอื่นที่น่าสนใจ (กำหนดผ่านการตัดตัวที่ 2 อันเดอร์ฯ 140)
-ภาณุพล พิทยารัฐ ทำสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 138 รั้งที่ 29 ร่วมกับ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ (1 อันเดอร์ฯ หลุม 5)
-ธงชัย ใจดี (1 อันเดอร์ฯ หลุม 9) สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 41 ร่วมกับ ถาวร วิรัตน์จันทร์ (1 อันเดอร์ฯ หลุม 8)
จูสท์ ลูไอตัน ได้เล่นเพียง 6 หลุมวันนี้
ชัพชัย รั้งที่ 15 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น