xs
xsm
sm
md
lg

ชุดเหล็ก TITLEIST CB รุ่นใหม่แห่งปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่แห่งปี 2012 “ชุดเหล็ก TITLEIST CB” เหล็กฟอร์จแบบมีช่องว่างด้านหลัง ประสิทธิภาพสูง ให้ความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้น มีรูปลักษณ์ที่คลาสสิค และมีประสิทธิภาพในการเล่นแบบแต่งช็อตที่สุดยอดสำหรับนักกอล์ฟฝีมือดี ใบเหล็กทำจากเหล็กคาร์บอน 1025 ผ่านกระบวนการฟอร์จ เคลือบผิวด้วยสีซาติน ใบเหล็กมีขนาดเท่ากันทุกเบอร์เหล็ก ออฟเซ็ทต่ำ และขอบด้านบนบาง

ด้วยรูปทรงด้านหลังที่ออกแบบขึ้นใหม่ มีการวางน้ำหนักไว้หลังตำแหน่งที่หน้าไม้ปะทะลูก ให้ความรู้สึกที่หนักแน่น ส่วนขอบด้านบนบางและรูปทรงที่โค้งมนยิ่งขึ้น เป็นรูปทรงแบบคลาสสิคที่ร่วมสมัย
รูปทรงเบลดแบบดั้งเดิม องศาหน้าไม้แบบมาตรฐานของทัวร์ สำหรับนักกอล์ฟที่ชอบควบคุมทิศทางของลูก และสามารถเล่นแต่งช็อตได้อย่างมั่นใจ ใบเหล็กขนาดเล็ก ขนาดเท่ากันทุกเบอร์เหล็ก ออฟเซ็ทต่ำ รูปทรงที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะจรดลูก ช่วยให้เล่นแต่งช็อตได้ง่าย และลดแรงเสียดทานจากพื้นหญ้า

ฐานด้านล่างกว้างกว่ารุ่น MB เล็กน้อย ประสิทธิภาพสูง ช่วยให้เล่นแต่งช็อตได้ง่ายขึ้น และตีผ่านพื้นหญ้าได้ดี
ร่องหน้าเหล็ก Modified V (42 degree wall) ถูกต้องตามข้อกำหนดปี 2010

วางตลาดกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีตั้งแต่เหล็ก 3-P สำหรับนักกอล์ฟถนัดขวาและซ้าย เหล็ก 2 สามารถสั่งซื้อได้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082


กำลังโหลดความคิดเห็น