xs
xsm
sm
md
lg

"สเติร์น" จวกเอเยนต์ NBA โลภมาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเติร์น ประธานลีกเอ็นบีเอ
เดวิด สเติร์น ประธานศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่ยังคงอยู่ในช่วงของการล็อกเอาท์ในฤดูกาล 2011-2012 ออกโรงจวกบรรดาเอเยนต์ของผู้เล่นในศึกยัดห่วง ว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้การแข่งขันเอ็นบีเอไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ เนื่องจากเอเยนต์เหล่านี้จ้องจะหวังผลประโยชน์มากจนเกินไป

ศึกยัดห่วงเอ็นบีเอฤดูกาล 2011-2012 ยังคงต้องอยู่ในภาวะล็อกเอาท์ต่อไป หลังฝั่งของลีกรวมถึงเจ้าของทีม กับสหภาพผู้เล่น (NBPA)ภายใต้การนำของ ดีเร็ค ฟิสเชอร์ ไม่สามารถตกลงเรื่องส่วนแบ่งกันได้ลงตัว แม้ว่าจะมีการตั้งโต๊ะเจรจากันมาหลายต่อหลายครั้ง

ล่าสุดมีรายงานว่า สเติร์น ประธานลีกคนดัง ออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์ของศึกเอ็นบีเอที่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่า ประเด็นสำคัญอยู่ที่บรรดาเอเยนต์ส่วนตัวของผู้เล่นแต่ละคนที่พยามจะเรียกร้องผลประโยชน์เข้ากระเป๋ามาจนเกินงาม จนทำให้ตัวเลขที่สหภาพผู้เล่นนั้นเรียกร้องต้องสูงขึ้นตามไปด้วย

โดยล่าสุดหลังจากที่การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ส่งผลให้สหภาพผู้เล่นที่นำโดยดีเร็ค ฟิสเชอร์ เตรียมรวมตัวกันเพื่อหารือและหาทางออกเป็นการภายในเพื่อหายุติและบรรลุข้อตกลงกับลีกให้ได้โดยเร็วที่สุด อันจะทำให้ศึกยัดห่วงเอ็นบีเอในฤดูกาลนี้ดำเนินต่อไปได้
กำลังโหลดความคิดเห็น