xs
xsm
sm
md
lg

"ถั่วน้อย" เผยเกือบตัดใจเลิกค้าแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮร์นานเดซ เกือบหันหลังให้วงการลูกหนัง
ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเองเกือบตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลก่อนจะย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากเสียใจไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามจาก ชีวาส กัวดาลายารา อดีตต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดเม็กซิโก

เฮร์นานเดซ ยิง 20 ประตูจากการลงสนามทุกรายการในฤดูกาลแรก หลังจากย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนซัมเมอร์ปี 2010 และ ผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวก็ทำให้กองหน้าเจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จาก "ผีแดง" อีก 5 ปีเมื่อเดือนที่ผ่านมา

แต่ดาวยิงวัย 23 ปีเคยมีช่วงเวลาที่ไม่สนุกกับการเล่นฟุตบอล โดยได้เปิดเผยกับนิตยสาร "อินไซด์ ยูไนเต็ด" ของต้นสังกัดว่าเกือบตัดสินใจหันหลังให้กับวงการลูกหนังทีเดียว "มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว และผมมีคำถามมากมายว่านี่เป็นเส้นทางที่พระเจ้าต้องการให้ผมเดินไปหรือไม่"

"ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนัก เป็นแค่ตัวสำรอง และยังถูกผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าข้ามหน้าข้ามตาไป มันทำให้ผมรู้สึกแย่จนคิดหนีไปจากวงการฟุตบอล แต่ผมได้พูดคุยกับหลายคนทั้งพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย พี่สาวและแฟนของผม พวกเขาก็ช่วยให้ผมรู้ว่าฟุตบอลเป็นสิ่งที่มีความหมายต่อผม ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมเป็นคนที่โชคดีมากๆและดีใจที่ตัดสินใจเล่นฟุตบอลต่อไป ประสบการณ์ครั้งนั้นสอนผมอย่างมาก" เฮร์นานเดซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น