xs
xsm
sm
md
lg

กันท่าปืน!! แพะบ้าเร่งต่อสัญญา "โพลดี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมเจรจาต่อสัญญารั้ง ลูคัส โพดอลสกี เอาไว้ช่วงปีใหม่นี้ หลังมีรายงานกองหน้าตัวเก่งกำลังตกเป็นเป้าสนใจของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เป็นข่าวฮือฮาพร้อมกระชากตัว ลูคัส โพดอลสกี มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อประสานงาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในการล่าตาข่าย ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศสมีแผนโละ มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกทีมชาติโมร็อคโคให้แก่สโมสรในลีกเอิง หรือ เซบีญา ของลา ลีกา สเปน ที่แอบให้ความสนใจเช่นกัน

อย่างไรก็ดี โฟลเกอร์ ฟิงเค ผู้จัดการทั่วไป โคโลญจน์ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ประเด็นข้างต้นผ่าน "บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ "ผมพยายามไม่ยึดติดกับข่าวลือช่วงนี้ เรารู้ว่ากำลังเผชิญกับอะไร แต่บางทีช่วงคริสต์มาส เราจะพยายามตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ลูคัส โพดอลสกี โดยผมได้คุยกับ โคน เชรามม์ เอเยนต์ส่วนตัวของเขาบ้างแล้ว ทว่าวัน-เวลาที่ชัดเจนต้องดูอีกที อาจจะก่อนคริสต์มาสสัก 1-2 สัปดาห์"

ด้าน อาร์เซนอล มีรายงาน เวนเกอร์ ยังเล็งเป้าหมายอื่นมาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่งก็ได้แก่ เซย์ดู ดุมเบีย ที่ปัจจุบันเล่นให้ ซีเอสเคเอ มอสโค ในลีกรัสเซีย ซึ่งดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ กล่าวว่า "สมัยเด็กๆ ผมฝันมาตลอดที่จะไปเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ทว่าการเล่นให้ ซีเอสเคเอ ถือว่าอยู่ในระดับที่เยี่ยมแล้ว ผมมีความสุขกับที่นี่ ดังนั้นถ้า อาร์เซนอล ต้องการตัวผม คงต้องเข้าไปพูดคุยกับทางสโมสรซีเอสเคเอ บางทีพวกเขาอาจอนุญาตให้ผมย้ายออกก็ได้"
แพะบ้าไม่อยากเสีย โพลดี ให้ทีมใดอีก
ดุมเบีย อีกหนึ่งเป้าหมายปืนใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น