xs
xsm
sm
md
lg

ซี้ด! อดีต "ดาวโป๊" สนฮุบ "นกเค้าแมว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความเซ็กซีในอดีตของ ซิบิล
ซิบิล แดนนิง สาวใหญ่อดีตดาราสุดเซ็กซี สนฮุบกิจการของ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ทีมชื่อก้องที่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษถึง 4 สมัย แต่ปัจจุบันตกต่ำต้องโลดแล่นอยู่ในศึก ลีก วัน

ซิบิล และ ฮอร์สท์ ลาสส์ สามีของเธอที่ถือว่าคลุกคลีอยู่ในธุรกิจกีฬามานานและเมื่อ 10 ปีก่อนเคยช่วยเหลือทีมฮ็อคกีน้ำแข็งของประเทศเยอรมนีจากการล้มละลาย ปิ๊งไอเดียซื้อสโมสร เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ต่อจาก มิลาน แมนดาริช ที่พร้อมจะขายหากมองว่าเจ้าของใหม่สามารถพา "นกเค้าแมว" ไปสู่อนาคตที่ดีกว่า

"เรากำลังมองถึงการซื้อสโมสรอังกฤษที่มีฐานแฟนบอลที่แข็งแกร่งรวมถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยม เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ มีองค์ประกอบครบถ้วนที่เราต้องการ เนื่องจากเคยเป็นทีมชื่อดังแต่ระยะหลังต้องกระเสือกกระสนพอสมควร แต่เราเชื่อว่าสามารถเติมสิ่งที่ทีมต้องการเพื่อกลับสู่ พรีเมียร์ชิป เราได้ศึกษาข้อมูลช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาและหากการเจรจาไปได้สวยเราก็หวังว่าจะบรรลุข้อตกลง" ดาวโป๊ที่ปัจจุบันวัย 64 ปีเผยความตั้งใจ

ซิบิล เป็นชาวออสเตรเลีย เคยเล่นหนังฮอลลีวูดและขึ้นปก "เพลย์บอย" (Playboy) นิตยสารวาบหวิวชื่อกระฉ่อนเมื่อช่วงทศวรรษ 80 และเคยได้รับรางวัล "เซ็กซ์ ซิมโบล แห่งปี" มาแล้ว
ขึ้นปก เพลย์บอย
กำลังโหลดความคิดเห็น