xs
xsm
sm
md
lg

ผีแห้ว "คราซิช" ยันชัดไม่คิดลาม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คราซิช มีม้าลายเป็นทีมเดียวในดวงใจ
มิลอส คราซิช กองกลางของยูเวนตุส สยบข่าวลือเรื่องเตรียมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันไม่มีความคิดย้ายหนีทีม "ม้าลาย" และจะสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของอันโตนิโอ คอนเต ให้ได้

เนื้อหอมตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2010 สำหรับกองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ก่อนเลือกที่ย้ายซบ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี อย่างไรก็ตาม ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนก่อน และตกเป็นข่าวว่าทีมดังทั่วยุโรป กำลังรุมจีบคราซิช ไปเล่นให้กับทีม ไม่ว่าจะเป็น “ผีแดง”,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เซบีญา

อย่างไรก็ตาม คราซิช ยันชัดไม่คิดย้ายหนี “ม้าลาย” โดยกล่าวว่า “สำหรับข่าวลือทั้งหมดนั้น ถือเป็นเรื่องที่ไร้สาระอย่างยิ่ง และผมจะไม่เสียเวลากับเรื่องพวกนี้หรอก จริงอยู่ที่ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดอร์ทมุนด์ ต่างก็เป็นทีมใหญ่และเต็มไปด้วยเกียรติยศมากมาย แต่ผมและผู้จัดการต่างไม่รู้เรื่องข่าวลือพวกนี้เลย”

แม้พักหลังจะไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากฟอร์มแผ่ว แต่กองกลางวัย 26 ปี พร้อมจะสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของยูเวนตุส “ผมยอมรับการตัดสินใจของโค้ช (อันโตนิโอ คอนเต) เขาต้องการที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวผู้เล่น และผมก็ไม่ได้อยู่ในตัวเลือกของเขา แต่ก็มั่นใจว่าในอนาคตอันใกล้ ผมจะได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น