xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ปัดปีใหม่ผีสนรวบ "นิว เนดเวด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเยนต์ส่วนตัวของ มิลอส คราซิช มิดฟิลด์กึ่งปีกทีมชาติเซอร์เบีย ปัดข่าวนักเตะในความดูแลตกเป็นเป้าสนใจของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมดึงตัวไปลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงปีใหม่นี้
คราซิช ฟอร์มเตะตาผีแดง ?
แม้ขุมพลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างพร้อมสรรพสำหรับสู้ศึกฤดูกาล 2011/12 ทว่ามีกระแสข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชแอบสนใจในตัว มิลอส คราซิช ดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี เจ้าของฉายา "นิว เนดเวด"

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มาร์โก นาเลทิลิช เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 26 ปี เผยกับสื่อว่า "มิลาน (คราซิช) ยังมีความสุขดีกับยูเวนตุส ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข่าวลือแบบนี้ออกมาได้อย่างไร เพราะมันแทบไม่มีมูลความจริงเลย"

"เรื่องที่เกิดขึ้นเหลวไหลทั้งเพ ผมไม่เข้าใจว่ามันมาจากแหล่งใด โดยตอนนี้ มิลอส (คราซิช) กำลังเตรียมพร้อมที่จะลงสนามพบกับ เซียนา หลังจากที่เขาไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมเจอ ปาร์มา เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ" เอเยนต์ทิ้งท้าย

สำหรับ คราซิช เคยสร้างผลงานโดดเด่นให้ ซีเอสเคเอ มอสโค ทีมดังในลีกรัสเซีย จนเตะตาบอร์ดบริหาร ยูเวนตุส ดึงมาร่วมเมืองตูริน ทว่าช่วงหลังดาวเตะเซิร์บ ประสบปัญหาบาดเจ็บจนหลุดจาก 11 ผู้เล่นตัวจริงตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น