xs
xsm
sm
md
lg

TITLEIST เปิดตัวชุดเหล็ก 712 รุ่นล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Titleist เปิดตัว Titleist 712 รุ่น AP1 และ AP2 ชุดเหล็กรุ่นล่าสุดที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามาจากชุดเหล็กรุ่นแรก ใบเหล็กออกแบบโดยการผสมผสานวัสดุหลากชนิด ช่องว่างด้านหลังใบเหล็กแบบสองตำแหน่ง ให้วิถีลูกในแบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบ และชดเชยความผิดพลาดสูง ในรูปลักษณ์ทรงคลาสสิคแบบดั้งเดิม

คุณสมบัติและจุดเด่นของชุดเหล็ก 712 รุ่น AP1
ชุดเหล็ก Titleist 712 รุ่น AP1 เป็นชุดเหล็กที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุด โครงสร้างประกอบด้วยวัสดุหลากชนิด ช่องว่างด้านหลังสองตำแหน่ง ให้การชดเชยความผิดพลาดสูง พร้อมความรู้สึกที่หนักแน่น และรูปทรงที่สวยงาม สำหรับนักกอล์ฟทั่วไปจนถึงนักกอล์ฟฝีมือดี

การออกแบบใบเหล็กให้มีค่า MOI สูง โครงใบเหล็กทำจากสแตนเลสที่ผลิตอย่างแม่นยำ และระบบการถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนความหนาแน่นสูงที่ฐานด้านล่าง ให้ความรู้สึกหนักแน่นยิ่งขึ้น จากการออกแบบให้มีค่า MOI สูง และการติดแผ่นยางอิลาสโทเมอร์กับแผ่นอลูมิเนียมที่ด้านหลังใบเหล็ก

- ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้นในช็อตที่ตีพลาดกลางหน้าไม้ ทำให้ประสิทธิภาพในการควบคุมระยะทางสูงขึ้น

- เหล็กยาวตีได้ง่ายขึ้น ออกแบบให้มีค่าโมเม้นต์ออฟอินเนอร์เทีย (MOI) เพิ่มขึ้น 4%

- รูปทรงที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ปรับรูปแบบของขอบด้านบน เหล็กสั้นมีรูปทรงแบบดั้งเดิม ใบเหล็กถูกออกแบบให้มีขนาดลดลงเป็นลำดับจากเหล็กยาวไปยังเหล็กสั้น

-ก้านและกริปรุ่นมาตรฐาน ก้านเหล็ก Nippon NS PRO 950GH ก้านเหล็กน้ำหนักเบา ประสิทธิภาพสูง ปลายก้านแข็งปานกลาง โคนก้านนุ่ม ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ก้านกราไฟท์รุ่นมาตรฐานคือ Tour AD by Graphite Design ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับ Titleist ให้มุมเหินสูง ซึ่งออกแบบให้เข้ากันแบบลงตัวกับก้านหัวไม้น้ำหนักเบาของ Titleist กริปรุ่นมาตรฐาน คือ Titleist Tour Velvet by Golf Pride รุ่นใหม่ เป็นแบบชิ้นเดียว ออกแบบให้กลมยิ่งขึ้น รวมถึงความยาวและมุมไลแบบต่างๆ ที่นักกอล์ฟต้องการ

วางตลาดกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ก้านเหล็กตั้งไว้ที่ราคา 32,480 บาท ส่วนก้านกราไฟท์ราคา 40,600 บาท

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-751-4082


กำลังโหลดความคิดเห็น