xs
xsm
sm
md
lg

ลูกกอล์ฟ PRO V1 และ PRO V1x รุ่นใหม่ เทคโนโลยีสูงสุดเท่าที่ Titelist เคยมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Titleist PRO V1
Titleist เปิดตัวลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นล่าสุด ที่มีเทคโนโลยีสูงสุดเท่าที่ Titelist เคยมีมา และเป็นอีกครั้งที่ Titleist ยกระดับมาตรฐานด้านคุณภาพและประสิทธิภาพด้วยการพัฒนาลูกกอล์ฟที่นักกอล์ฟเชื่อมั่นและมียอดขายสูงสุดให้ดีขึ้นไปอีกขั้น การพัฒนาในครั้งนี้ เป็นการตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟอาชีพทั่วโลก นักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดี และนักกอล์ฟที่เล่นกอล์ฟอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ลูกกอล์ฟ Pro V1 รุ่นใหม่ ให้สปินในการควบคุมลูกที่สูงขึ้น และให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น อีกทั้งยังตีได้ไกล และให้ความทนทานสูง ในขณะที่ลูกกอล์ฟ Pro V1x รุ่นใหม่ จะตีได้ไกลขึ้น และให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้ประสิทธิภาพในการเล่นลูกรอบกรีนแบบตีให้ตกแล้วหยุด

ลูกกอล์ฟ Titleist PRO V1 รุ่นใหม่
สปินสูงขึ้น ตีได้ไกล และให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น

ลูกกอล์ฟ Pro V1 รุ่นใหม่ ออกแบบให้ตีได้ไกลและมีความทนทานสูงในแบบที่นักกอล์ฟต้องการ นอกจากนี้ยังให้สปินในการควบคุมลูกที่สูงขึ้น และวิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิตแกนในที่เป็นนวัตกรรมทีมีชื่อเรียกว่า ZG นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างชั้นที่สองที่ทำจาก ionomer ที่ให้การตอบสนองที่ดี เปลือกนอกทำจากยูรีเทน และรอยบุ๋มแบบใหม่ 352 รอย ซึ่งมีขนาดแตกต่างกัน 5 ขนาด (ลูกกอล์ฟ Pro V1 รุ่นก่อน มีรอยบุ๋ม 392 รอย) ครอบคลุมพื้นผิวมากขึ้น และมีรูปแบบที่สมมาตรในสามแกน รอยบุ๋มแบบใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ ให้วิถีลูกแบบพุ่งทะลุทะลวง ให้การควบคุมลูกที่ดียิ่งขึ้นในสภาพสนามที่มีลม
Titleist PRO V1x
ลูกกอล์ฟ Titleist PRO V1x รุ่นใหม่
ตีได้ไกลขึ้น ให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมสปินในการควบคุมลูกที่สุดยอด

ออกแบบให้ลูกกอล์ฟมีสปินต่ำมากๆ เมื่อตีด้วยไดรเวอร์และเหล็กยาว ลูกกอล์ฟ Pro V1x รุ่นใหม่ ตีได้ไกลขึ้น และให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมให้สปินสูง ในการควบคุมลูกให้ตกแล้วหยุด เมื่อเล่นรอบกรีน โครงสร้างเป็นแบบสี่ชั้น แกนในแบบสองชั้นขนาดใหญ่ แกนในสุดแบบนุ่ม สร้างความเร็วได้สูงขึ้น เปลือกชั้นในทำจาก ionomer ที่ให้การตอบสนองที่ดี เปลือกนอกทำจากยูรีเทน และรอยบุ๋มแบบใหม่ 328 รอย ซึงมีขนาดแตกต่างกัน 7 ขนาด (ลูกกอล์ฟ Pro V1x รุ่นก่อน มีรอยบุ๋ม 332 รอย) ครอบคลุมพื้นผิวมากขึ้น และมีรูปแบบที่สมมาตรในสามแกน รอยบุ๋มแบบใหม่ ออกแบบให้ตีได้วิถีลูกสูงขึ้น ทำให้ Pro V1x รุ่นใหม่ ตีได้ไกลขึ้น ให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น อีกทั้งยังตีในสภาพลมแรงได้ดี และด้วยเปลือกนอกที่ทำด้วยยูรีเทน ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลขณะหน้าไม้ปะทะลูก

ราคาและการวางจำหน่าย

ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ วางตลาดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยมีราคาตั้ง (SRP) ที่ 2,499 บาท
ทั้งสองรุ่นวางจำหน่ายแบบกล่องละหนึ่งโหล และมีรุ่นพิเศษที่มีเบอร์ลูกกอล์ฟ 5-8 วางจำหน่ายควบคู่กับรุ่นปกติที่มีเบอร์ 1-4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-751-4082 หรือเว็บไซต์ www.titleist.co.th
กำลังโหลดความคิดเห็น