xs
xsm
sm
md
lg

มันเดย์ไนท์!! เจ็ตส์เลิกบู่อัดโลมาลงเหว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ หยุดสถิติปราชัยไว้แค่ 3 เกมติด หลังเปิดบ้านไล่อัดเอาชนะ "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ 24-6 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ สัปดาห์ที่ 6

ที่นิวยอร์ก : แมตต์ มัวร์ ได้โอกาสลงเป็นจอมทัพให้ ไมอามี ดอลฟินส์ แทน แชด เฮนนี ที่บาดเจ็บ แต่ต้องเจอกับฝันร้ายโดนไป 2 อินเทอร์เซปต์ หนึ่งในนั้นเจอ ดาร์เรลล์ รีวิส สุดยอดตัวคุมปีกโฉบวิ่งย้อนเป็นทัชดาวน์ระยะ 100 หลา ช่วยให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กลับสู่วงโคจรลุ้นตั๋วเพลย์ออฟอีกครั้ง

ในเกมที่ยังยื้อกันอยู่ เจ้าถิ่นจุดประกายจุดเปลี่ยนได้ตั้งแต่ปลายควอเตอร์แรกเมื่อ รีวิส อ่านแผนออกว่า มัวร์ ต้องขว้างในสถานการณ์ดาวน์ที่ 3 จึงโฉบตัดหน้า แบรนดอน มาร์แชลล์ ในเอ็นด์โซน ก่อนวิ่งย้อน 100 หลา เข้าเอ็นด์โซนอีกฟากโดยไม่มีผู้เล่นดอลฟินส์ สัมผัสตัวแม้แต่คนเดียว มีส่วนช่วยให้ เจ็ตส์ กลับมานำ 7-3 ก่อนที่ มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเจ้าบ้านวิ่งทะลวงเอง 5 หลา ช่วยต้นสังกัดฉีก 14-6 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เจ็ตส์ ขึงเกมรับได้ดี ในขณะที่ มัวร์ เกมนี้ขว้างเข้าเป้าเพียง 16 จาก 34 ครั้ง ได้ระยะ 204 หลา แม้ มาร์แชลล์ ฟอร์มเด็ดรับไป 6 ครั้ง ได้ถึง 109 หลา เรจจี บุช รันนิงแบ็กสตาร์กระซวกไป 71 หลา ดาเนียล โธมัส วิ่งอีก 47 หลา แต่เจ้าบ้านมาได้ ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกันขว้างทัชดาวน์ 38 หลาให้ ซานโตนิโอ โฮล์มส ฝังชัย 24-6 ขยับสถิติเป็นชนะ 3 แพ้ 3 เกม รั้งอันดับ 3 กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ขณะที่ ดอลฟินส์ ปราชัยทั้ง 5 เกมในซีซัน 2011/12 เก้าอี้ของ โทนี สปาราโน ร้อนขึ้นทุกขณะแล้ว

ในส่วนของ เจ็ตส์ อาศัย ซานเชซ ขว้างคอมพลีท 14 จาก 25 ครั้ง ได้ระยะ 201 หลา มีทัชดาวน์ให้ตัวเองและเพื่อน ส่วน ชอนน์ กรีน รันนิงแบ็กทรงพลังถือบอล 21 หน โกยระยะไป 74 หลา ขณะที่ ลาไดเนียน ทอมลินสัน อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ช่วยวิ่งไปเพียง 25 หลา จากการถือบอล 7 ครั้ง

คลิปการอินเทอร์เซปต์สำคัญของ ดาร์เรลล์ รีวิส


รีวิส อินเทอร์เซปต์ก่อนเปลี่ยนเป็น TD
มัวร์ รู้ซึ้งความแกร่งทีมรับเจ็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น