xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" พ่ายสาวเบียร์ ชวดป้องแชมป์โอซากา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ พลาดป้องกันแชมป์ที่โอซากา
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงขวัญใจชาวไทย ยุติเส้นทางป้องกันแชมป์ เอชพี เจแปน โอเพน ที่ประเทศญี่ปุ่นไว้เพียงรอบ 8 คนสุดท้ายเท่านั้น หลังพ่ายให้แก่แองเจลิเก แคร์เบอร์ หวดหญิงจากเมืองเบียร์ไป 2-0 เซต เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองโอซากา อันเป็นเมืองที่ใช้จัดการแข่งขัน เอชพี เจแปน โอเพน เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้แมทซ์รอบ 8 คนสุดท้ายของ “แทมมี่” และ แคร์เบอร์ ถูกเลื่อนมาแข่งในวันนี้ และผู้ชนะจะต้องลงแข่งรอบรองชนะเลิศต่อไปทันทีในช่วงเย็น

อย่างไรก็ตาม หวดหญิงไทยวัย 34 ปี ดีกรีแชมป์เก่าปีที่แล้ว ป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ หลังถูกแคร์เบอร์ หวดหญิงมือดีชาวเยอรมัน จัดการหวดเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-3,6-4 ลิ่วเข้าไปพบกับ มาริยง บาร์โตลี มือ 2 ของรายการจากฝรั่งเศส ส่วนแทมมี่ รับเงินติดกระเป๋า 5,340 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 176,220 บาท) เป็นรางวัลปลอบใจ แต่อาจหลุดท็อป 100 ของตารางดับเบิลยูทีเอ แรงกิง ที่เตรียมประกาศในวันจันทร์นี้ (17 ต.ค.) หลังป้องกันแชมป์ไม่ได้

ขณะที่มือ 1 ของรายการอย่าง ซาแมนธา สโตเซอร์ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ที่ญี่ปุ่น หลังหวดเอาชนะ ชาเนล ชีพเพอร์ส จากแอฟริกาใต้ไป 2-0 เซต เช่นกัน 6-2,6-3 และเตรียมลงเล่นช่วงเย็นพบกับผู้ชนะระหว่าง เพทรา เซ็ทคอฟสกา จากเช็ก หรือ เจิง เจี๋ย หวดสาวแดนมังกรต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น