xs
xsm
sm
md
lg

มือปาฮอตด็อกสารภาพเป็นแฟน "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ เจอดีในการแข่งขันฟรายส์ ดอท คอม วันสุดท้าย
แบรนดอน เคลลี มือมืดผู้ปาฮอตด็อกใส่ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ขณะลงหวดกอล์ฟรายการ ฟรายส์ ดอท คอม โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา ให้การรับสารภาพว่าเป็นแฟนตัวยงของ "พญาเสือ" และทำไปเพราะได้รับแรงบันดาลใจหลังชมภาพยนตร์เรื่อง DRIVE

เหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นในขณะที่ วูดส์ กำลังจะพัตต์เบอร์ดีในหลุมที่ 7 พาร์ 3 ปรากฎว่ามีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาตรงขอบกรีน พร้อมกับร้องว่า "ไทเกอร์ ไทเกอร์" ก่อนจะขว้างฮอตด็อกใส่อดีตโปรมือ 1ของโลก แต่ไม่โดนไปตกบนไลน์ของลูกที่กำลังจะพัตต์ โดยหลังทำเรื่องบ้าระห่ำเสร็จก็ลงไปนอนกับพื้นยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุมแต่โดยดี ซึ่งชายดังกล่าวมีชื่อว่า แบรนดอน เคลลี แฟนกอล์ฟวัย 31 ปี จากเมืองเปตาลูมา สหรัฐอเมริกา

แบรนดอน สารภาพว่าตนเป็นแฟนกอล์ฟตัวยงของวูดส์ และอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างคลุมเครือว่าทำไปเพราะได้รับแรงบันดาลใจหลังจากชมภาพยนตร์เรื่อง DRIVE อันเป็นเรื่องเกี่ยวกับบุคคลที่ช่วงเช้าทำงานเป็นสตันท์แมนในกองถ่าย และพนักงานในอู่รถ แต่พอตะวันตกดิน เขาจะรับจ้างเป็นคนขับรถให้กับอาชญากรรมทุกประเภท

แฟนคลับวัย 31 ปี ของวูดส์ กล่าวว่า "ผมโยนฮอตด็อกใส่ไทเกอร์ วูดส์ เพราะผมได้แรงบัลดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง DRIVE ซึ่งพอหนังจบ ผมก็คิดว่าตัวเองต้องทำบางสิ่งที่กล้าหาญและยิ่งใหญ่ ดังนั้น ผมจึงต้องปาฮอตด็อกลงบนกรีนต่อหน้าของไทเกอร์ส"

แม้เคลลี จะปฏิเสธในเรื่องของแรงจูงใจอย่างละเอียด แต่ก็ยังอวยพรให้ไทเกอร์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย คืนฟอร์มกลับมาเป็นโปรกอล์ฟหมายเลข 1 อีกครั้ง "ด้วยความสัตย์จริง ผมปรารถนาให้ไทเกอร์ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง และหวังว่าวันหนึ่งเขาจะสามารถทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์ 18 สมัย ของแจ็ค นิคลอส ได้ในอนาคต"

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้เล่นรายหนึ่งให้ความเห็นว่าเขาสมควรถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งเคลลีก็แสดงทัศนะทิ้งท้ายว่า "คิดว่าผมจะถูกยิงเหมือนกับที่ใครบางคนพูดเช่นนั้นหรือ? ไม่อย่างแน่นอน"
โปสเตอร์หนังเรื่อง DRIVE
กำลังโหลดความคิดเห็น