xs
xsm
sm
md
lg

"มุลเลอร์"ปัดซบสิงห์ ปักหลักเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โธมัส มุลเลอร์
โธมัส มุลเลอร์ กองกลางร่างเล็กของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยเคยปฏิเสธข้อเสนอจากสองทีมดังแห่งเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ติดต่อเข้ามาหลังโชว์ฟอร์มแจ่มในศึกเวิลด์คัพปีที่แล้ว พร้อมยันไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมเสือใต้แต่อย่างใด



หอกของทีม"เสือใต้" ระเบิดฟอร์มร้อนในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้เมื่อปีก่อน พร้อมฝากผลงานสุดเจ็บช้ำให้แฟนบอลผู้ดีด้วยการยิงสองประตูเขี่ยทีมชาติอังกฤษตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย 4-1 ก่อนคว้ารางวัลดาวซัลโวประจำรายการนี้ไปครองหลังพาทีมชาติเยอรมนี คว้าอันดับสาม

มุลเลอร์ เปิดเผยว่าหลังโชว์ฟอร์มแจ่มครานั้น มีทีมดังจากอังกฤษให้ความสนใจมากมาย อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 22 ปี ก็ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด ด้วยเหตุผลที่ว่ายังไม่พร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นในลีกอื่นที่ไม่ใช่บ้านของตัวเอง และไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายด้วย

"มีหลายทีมที่ให้ความสนใจตัวผม แต่ก็ได้ปฏิเสธไปทั้งหมด หนึ่งในนั้นก็คือเชลซี" ดาวยิงวัย 22 ปี เผย "ถือเป็นเกียรติอย่างมาก และมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆด้วย แต่ผมไม่คิดว่าจะมีเหตุผลอันใดที่จะต้องย้ายออกจากบาเยิร์นไป ผมรักบาเยิร์น และจะอยู่กับทีมต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น